An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất vụ nam thanh niên bị đâm tử vong tại phòng trọ

Sau khi đâm nạn nhân tử vong, Long Hoàng Phi nhanh chóng rời khỏi nhà trọ và trốn tại nhà một người quen.

Ngày 12/9, Công an quận 8 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Tp.HCM đang lấy lời khai Long Hoàng Phi (23 tuổi, ngụ quận 10) cùng người tên Quốc để điều tra vụ án mạng làm anh L.P.T. (24 tuổi).

Theo điều tra, khoảng 16h ngày 11/9, Phi và Quốc đến nhà trọ của anh T. ở trong hẻm Âu Dương Lân để nói chuyện và xảy ra cãi vã lớn tiếng.

Khoảng 15 phút sau, 2 thanh niên trên rời đi. Đến 21h cùng ngày, người thân về đến nhà trọ, thì phát hiện anh T. đã chết nên trình báo công an.

Qua truy xét, nhà chức trách đã bắt được Phi tại căn nhà ở quận 6, riêng Quốc đến chiều nay đã ra cơ quan công an đầu thú.

Đối tượng Long Hoàng Phi. 

Theo cảnh sát, Phi là nghi can trực tiếp gây ra cái chết của anh T., còn Quốc là người có mặt tại thời điểm xảy ra án mạng.

Trước đó vào tối 11/9, bà N. đi chùa về thì phát hiện con trai L.P.T. tử vong trong phòng trọ ở đường Âu Dương Lân (quận 8) với vết thương trên người. Nghi con bị sát hại nên người mẹ này đến công an trình báo.

Công an Tp.HCM đã phối hợp với Công an quận 8 và các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Hiện cảnh sát lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Han (t/h từ Zing News, Người Lao động)