Sự kiện

Thông tin mới nhất vụ cháy nhà hàng khiến 6 người chết ở Đồng Nai

Nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ cháy nhà hàng 6 người chết ở Đồng Nai hiện rất nguy kịch, tiên lượng xấu.

Thông tin này được Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai thông tin trên báo Người Lao Động. Theo đó, anh Nguyễn Văn D. (24 tuổi, ngụ thị xã Long khánh) hiện rất nguy kịch, tiên lượng rất xấu.

Thông tin từ bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, anh D. đang trong tình trạng ngộp thở, hôn mê, phải thở máy.

Truyền hình thông tấn đưa tin trước đó, khoảng 14h30 ngày 21/12, người dân phát hiện cháy tại nhà hàng RuBy ở khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh.

Hiện trường vụ cháy.

Lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực nhà hàng khiến 7 người không kịp chạy thoát ra ngoài. Nhà hàng chỉ có 1 lối thoát duy nhất nên lực lượng chức năng phải phá cửa, đục tường để cứu các nạn nhân ra ngoài. Đến 14h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Được biết, quán RuBy hoạt động kinh doanh ăn uống trước đó khoảng 1 tháng, đang trong quá trình sữa chữa. Ngày 21/12, 6 nhân công đóng kín cửa hàng thực hiện tu sửa. Tuy nhiên, trong quá trình hàn xì bị chập điện.

Ngọn lửa cháy lan ra ngoài. Các nạn nhân đã chết ngạt, trong đó có một người bị cháy một số phần trên cơ thể do không có lối thoát hiểm ra ngoài.

Tuy nhiên, trong vụ cháy nghiêm trọng tại nhà hàng Ruby có một người may mắn thoát nạn là anh Cao Văn Toàn (SN 1989, quê Bình Thuận).

Thông tin trên Người Lao Động, anh Toàn thuộc nhóm thợ hàn. Toàn cho biết, ít phút trước khi xảy ra sự cố cháy, Toàn đi ra ngoài để mua ốc vít, khi trở về thì chứng kiến hỏa hoạn.

Mộc Miên (Tổng hợp)