Sự kiện

Thông tin mới nhất vụ chánh án tòa huyện lộ clip “nóng” với nữ kế toán

Liên quan đến vụ chánh án tòa huyện lộ clip “nóng” với nữ kế toán ngay tại phòng làm việc, TAND tỉnh Quảng Bình đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với nữ kế toán này.

Trưa 7/1, ông Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này đã kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với bà Đ.T.K.C (SN 1970) - Kế toán TAND huyện Minh Hóa.

Theo đó, bà C. đã có hành vi vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục với ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa, ngay tại phòng làm việc của ông Xướng.

Về phía ông Đinh Lâm Xướng, TAND Tối cao cũng đã tiến hành kỷ luật cách chức Chánh án TAND huyện Minh Hóa về hành vi nêu trên.

TAND huyện Minh Hóa, nơi xảy ra sự việc.

Như tin đã đưa, cách đây khoảng 4 tháng, ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C, kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính. 

Ngay sau đó, Huyện ủy đã vào cuộc xác minh và làm việc trực tiếp với ông Đinh Lâm Xướng. Ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Riêng ông Xướng nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Ngay sau đó, Tỉnh ủy Quảng Bình có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng - Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Chánh án TAND huyện.

Bà Đ.T.K.C - kế toán TAND huyện Minh Hóa bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc.