Sự kiện

Thông tin mới nhất vụ bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn sau cuộc gọi kêu cứu

Liên quan đến vụ bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩn, nhóm bạn đi cùng Hân xác nhận sau khi ăn quà vặt thì bé gái này đi về một mình.

Ngày 20/6/2020, trao đổi với báo Đất Việt, gia đình bé gái Đỗ Thị Kim Hân (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết, sau 3 ngày mất tích hiện nay chưa có thêm thông tin về Hân.

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 17/6/2020, Hân có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, lúc đi có 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h đêm cùng ngày, chị của Hân có nhận được lời kêu cứu từ số điện thoại của Hân là “chị ơi cứu em” rồi cúp máy.

Sau đó người nhà đã liên tục gọi vào số máy của Hân, dù máy vẫn đổ chuông nhưng không có người trả lời.

Bé gái 13 tuổi mất tích bí ẩnth

Thông tin thêm trên báo Tiền Phong, ông Đỗ Văn Quang (cha cháu Hân) cho biết, “Khi cháu Hân gọi về chúng tôi có nghe tiếng người dọa bóp cổ rồi máy điện thoại tắt, gọi lại không có ai nghe”, ông Quang thông tin.

"Khi không thấy Hân về nhà, gia đình tôi có tìm đến một số người bạn đi cùng với Hân vào buổi tối hôm đó để tìm hiểu thì được các bạn này cho biết, mọi người có đi ăn quà nhưng sau đó do một trong những thành viên trong nhóm có việc bận nên cả nhóm đi về từ sớm. Khi đi về, Hân không đi cùng nhóm mà đi một mình. Sau đó, Hân có đi cùng với ai không thì các bạn trong nhóm này không được biết".

Lo có chuyện chẳng lành gia đình đã đi tìm cháu Hân nhiều nơi, cả Quy Nhơn (Bình Định) nhưng không thấy. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo gia đình, khi đi ra khỏi nhà Hân mặc áo màu đen có đính hạt màu trắng, quần ngắn, tóc dài, cao khoảng 1m55. Gia đình mong muốn, ai biết tin cháu Hân ở đâu xin liên hệ số điện thoại 0392.380.467 (gặp ông Quang).

Trúc Chi (T/H)