An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất vụ án mạng tại cơ sở spa ở Hải Dương

Công an tỉnh Hải Dương xác định nghi can là người Hà Nội, có quan hệ thân thiết với nạn nhân.

Sáng 11/10, Công an tỉnh Hải Dương thông tin về vụ án mạng xảy ra tại cơ sở chăm sóc sắc đẹp Anh Spa, thuộc xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương làm một người phụ nữ tử vong và người đàn ông bị thương nặng xảy ra đêm 10/10.

Theo đó, danh tính nghi phạm được xác định là Phan Trung Hòa (26 tuổi, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nạn nhân là chị L.T.N. (26 tuổi, trú tại tỉnh Sơn La).

Trước đó, vào khoảng 20h tối 10/10, tại tiệm spa ngã tư Quý Cao (xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương), Phan Trung Hòa đã dùng dao đâm chị L.T.N. tử vong tại chỗ. Sau đó, Hòa tiếp tục dùng chính con dao gây án đâm vào bụng mình tự sát nhưng bất thành.

Trước khi xảy ra vụ việc, người dân nghe thấy tiếng cãi vã giữa Hòa và nạn nhân, sau đó Hòa đã gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên. Khi người dân đến cô gái đã tử vong, Hòa bị thương tích nặng được người dân và lực lượng chức năng phát hiện, đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an H.Tứ Kỳ đã có mặt tại nơi xảy ra vụ án, khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo một số nguồn tin cho biết, Hòa và chị N. có quan hệ tình cảm. Chị N. mới về tiệm spa này để học thêm, nâng cao tay nghề.

Nguyên nhân vụ cô gái bị đâm tử vong trong tiệm spa hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Han (t/h từ Thanh niên, Zing News)