An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất về vụ người phụ nữ tử vong bên đường

Lực lượng công an phát hiện nhiều thư tuyệt mệnh của người phụ nữ và xác định nguyên nhân ban đầu là do nhảy từ tầng 4 xuống đất tử vong.

Sáng 26/12, tin từ Công an Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, bước đầu lực lượng công an xác định được nguyên nhân người phụ nữ tử vong bên đường.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 5h ngày 25/12, người dân đi tập thể dục buổi sáng thì phát hiện một người phụ nữ nằm bên đường Lý Thường Kiệt, phường Tân Tiến, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi lại gần kiểm tra và thấy người phụ nữ đang trong tình trạng thoi thóp, trên người có nhiều vết thương nên người dân này lập tức trình báo đến cơ quan công an.

Ngay lập tức, lực lượng công an có mặt đưa người phụ nữ tới Bệnh viện Đa khoa Tp.Buôn Ma Thuột cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Để nhanh chóng làm rõ nguyên nhân vụ việc, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự, Công tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với các phòng nghiệp của Công an tỉnh và Công an Tp.Buôn Ma Thuột tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đáng nói, thời điểm phát hiện, trên người người phụ nữ không có bất cứ loại giấy tờ tùy thân nào.

Lực lượng công an làm việc tại khách sạn T.N.

Sau gần 10 giờ đồng hồ tích cực điều tra, lực lượng công an đã xác định được nạn nhân là chị T.T.N.A, 34 tuổi, trú tại Tp.Đà Nẵng thuê phòng nghỉ ở tầng 4 của khách sạn T.N., đường Lý Thường Kiệt, Tp.Buôn Ma Thuột.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an phát hiện nhiều thư tuyệt mệnh của chị A. và xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân nhảy từ tầng 4 xuống đất tử vong.

Theo lãnh đạo Công an Tp.Buôn Ma Thuột, mặc dù biết nạn nhân thuê phòng 411 của khách sạn và nhảy lầu tự tử nhưng quá trình điều tra, chủ khách sạn T.N. và các nhân viên không hợp tác.

Những người này không khai báo phòng nạn nhân thuê và cho rằng camera giám sát bị hư hỏng nhưng thực chất đã xóa clip nên công tác điều tra gặp khó khăn.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với những người liên quan của khách sạn T.N để xử lý theo quy định.

Khánh Ngọc