An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất về vụ con trai trúng đạn khi giằng co súng với bố tại Hà Tĩnh

Trong lúc người bố nóng giận rút khẩu súng tự chế trong nhà mang ra, em Q. cùng mẹ đã lao vào ngăn cản. Bất ngờ khẩu súng cướp cò khiến đạn trúng vào người Q. Sau khi được mổ cấp cứu, sức khỏe của em đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc một nam sinh bị bắn trọng thương khi giằng co khẩu súng với bố, mới đây thông tin từ gia đình, sau khi được mổ cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, em Nguyễn Anh Q. (SN 2005), trú ở thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó như đã thông tin, khoảng 20h ngày 24/6 người dân địa phương tại tổ dân phố 10, thị trấn Phố Châu nghe tiếng súng nổ tại nhà anh Nguyễn Văn Minh. Khi người dân tới nơi bất ngờ phát hiện em Nguyễn Anh Q. (SN 2005) bị trúng đạn đang nằm dưới đất.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ súng.

Được biết, trong lúc giằng co với bố, súng cướp cò, đạn trúng người, khiến Q. bị thương. Em Q. đang là học sinh trường THCS Phố Diệm, huyện Hương Sơn.

Nạn nhân được gia đình và người dân nhanh chóng đưa Q. tới bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng 2h sáng ngày 25/6, sau khi được mổ cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, em Q. đã qua cơn nguy kịch và đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.