An ninh - Hình sự

Thông tin mới nhất về vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi bỏ trốn

Trước khi xảy ra vụ án, Triễn từng có một thời gian sang sống cùng bà T. nhưng lại chuyển quay về nhà mình. Triễn và bà T. thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Ngày 9/7, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh vẫn đang tích cực truy tìm Lê Văn Triễn (33 tuổi, trú xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh). Triễn là đối tượng nghi sát hại bà H.T.T (54 tuổi), mẹ vợ của Triễn rồi bỏ trốn.

Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ninh cho biết: "Hiện chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến việc Triễn giết hại mẹ vợ. Bà T. có hai người con, một trai và 1 gái, hiện cả hai đều đã xuất khẩu lao động nên chủ yếu một mình bà T. sống trong ngôi nhà ở thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh. Trước đó có thời gian Triễn cũng sang sống cùng bà T. nhưng sau đó người này cũng về nhà mình ở. Giữa bà T. và Triễn thỉnh thoảng cũng xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Hiện, đối tượng bỏ trốn và lực lượng chức năng đang truy tìm".

Trước đó, có nguồn tin về việc đối tượng lẩn trốn tại khu vực hồ thủy lợi của xã Vĩnh Ninh nên lực lượng công an đã huy động hơn 300 cán bộ chiến sỹ của các đơn vị, công an các huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy và TP.Đồng Hới cùng phối hợp truy tìm. 

Tuy nhiên, khu vực đối tượng lẩn trốn có địa hình khá phức tạp, vì thế Công an tỉnh Quảng Bình đã đưa chó nghiệp vụ và dùng Flycam để truy tìm đối tượng.

Trong quá trình truy tìm, lực lượng công an đã tìm thấy dấu vết đối tượng để lại ở khu vực trên.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm, sớm bắt được nghi can để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, sáng 6/7, cháu họ của bà T. và một số hàng xóm đến nhà bà T. tại thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh thì phát hiện người phụ nữ này đã chết sau vườn nhà. Nghi vấn bà T. bị sát hại, những người phát hiện vụ việc đã giữ nguyên hiện trường, lập tức báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn, con rể của nạn nhân. Triễn từng bị xử phạt hành chính về hành vi đánh bạc, nghi vấn có liên quan đến ma túy.

Hiện, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đã phát thông báo nếu ai phát hiện đối tượng Lê Văn Triễn hoặc các tình tiết liên quan đến vụ việc đề nghị báo ngay về Phòng Cảnh sát Hình sự, địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, số điện thoại 02323.822.790 hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Nguyễn Quang Tuấn, SĐT: 0989.685.997 để phối hợp giải quyết.

Han (t/h từ VTC News, Đất Việt)