Ngôi sao

Thông tin ít biết về cặp song sinh nhà Hà Hồ thời điểm mới chào đời

Những thông tin dù là nhỏ nhất xung quanh cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong lần sinh nở thứ 2, “nữ hoàng giải trí” khá cởi mở trong việc chia sẻ đời tư với công chúng. Khán giả đã biết được tên hai bé là Elisabeth Ly và Leon Ray Ly, gọi thân mật là Lisa và Leon. Hình ảnh của cặp nhóc tỳ cũng liên tục được đăng tải lên tài khoản mạng xã hội riêng với gần 80 nghìn người theo dõi.

Nhiều người nhận xét giọng ca Xin Hãy Thứ Tha khéo sinh con khi Leon là "phiên bản nhí" của bố Kim Lý, trong khi Lisa thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ.

Lisa và Leon đã được hơn 4 tháng tuổi nên khá dễ phân biệt. Có thể thấy Lisa có phần nhẹ nhàng, trầm tính trong khi đó Leon hài hước và thường xuyên có những biểu cảm gây cười.

Tuy nhiên cho tới hiện tại, nhiều người vẫn tò mò cân nặng của các bé thời điểm cất tiếng khóc chào đời là bao nhiêu, bé nào ra đời trước, bé nào ra đời sau.

Không để dân mạng phải đợi lâu, mới đây Hà Hồ đã chính thức tiết lộ thông tin này. Theo đó Leon nặng 3kg, trong khi Lisa nhẹ hơn một chút: 2,8kg. Mức cân nặng của 2 bé được cho là bình thường so với những trường hợp sinh đôi. Theo "nữ hoàng giải trí", Lisa chào đời trước Leon. Như vậy, cậu bé Leon trở thành út trong gia đình 3 con.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và ông xã đã bắt đầu dạy 2 con làm quen với tiếng Thụy Điển. Cặp sao cũng thường xuyên trò chuyện với các con để kích thích giác quan, giúp các bé học nói hiệu quả. Từ khi vợ sinh con, Kim Lý không ngại giành phần chăm con để bà xã yên tâm trở lại với công việc.

Minh Hoa (t/h)