An ninh - Hình sự

Thông tin bất ngờ vụ truy sát khiến 3 người thương vong ở Thái Nguyên

Sáng 15/9, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Bùi Xuân Hồng - đối tượng dùng dao truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong. Đáng nói, đối tượng từng là Phó giám đốc một công ty xi măng đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Thông tin với Phóng viên sáng 15/9, đại diện Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Bùi Xuân Hồng (SN 1956, trú phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên) về hành vi giết người. 

Theo một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên, nguyên nhân ban đầu được xác định là người em gái có nợ tiền người anh. Đáng chú ý, ông Hồng từng là phó giám đốc một công ty xi măng đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và đã nghỉ hưu.

Cũng trong sáng 15/9, thông tin với PV Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Thịnh Đán cho biết, Bùi Xuân Hồng hiện đang là công dân của phường, người này trước nay không có biểu hiện gì bất thường. 

Đối tượng Hồng tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, vào khoảng 18h30 ngày 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (SN 1956, trú tại phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) mang theo dao, súng và 1 chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị H. (SN 1959, trú phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn.

Trong lúc nói chuyện, giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng đã rút dao mang sẵn đâm bà H. và ông Nguyễn Văn Th. (SN 1954, chồng bà H.) và anh Nguyễn Thành V. (SN 1981, con rể bà H.). 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TP. Thái Nguyên.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.