Thông tin bất ngờ về tỷ phú đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về Philippines bằng chuyên cơ

Vị tỷ phú đón tân Hoa hậu người Philippines Catriona Gray về nước trên chuyên cơ riêng có mối quan hệ vô cùng mật thiết với Lý Nhã Kỳ.

Được biết chiếc phi cơ riêng hiệu Gulfstream thuộc sở hữu của doanh nhân giàu có nổi tiếng Philipinnes Chavit Singson.  Trên phi cơ sang trọng, Chavit đã chuẩn bị sẵn sâm panh và bữa tiệc thịnh soạn để chúc mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Tân Hoa hậu và tỷ phú Singson trên chuyên cơ về nước.

Những bức ảnh nâng ly ăn mừng được con gái tỷ phú chia sẻ trên mạng xã hội. Chavit Singson là doanh nhân nổi tiếng ở Philippines, từng giữ chức Thống đốc tỉnh Ilocos Sur kiêm cố vấn an ninh Chính phủ. Ông là người tài trợ và có công lớn đưa Miss Universe về Philippines tổ chức vào tháng 1/2017.

Tân Hoa hậu Catriona Gray vẫy tay chào người hâm mộ quê nhà. 

Rất nhiều người tò mò vị đại gia này là người thế nào. Và quả thật thông tin về vị doanh nhân này chắc chắn sẽ khiến không ít người giật mình.

Thực ra vị tỷ phú và chính khách này có một mối quan hệ vô cùng mật thiết với diễn viên Lý Nhã Kỳ. Ông Chavit Singson chính là người anh nuôi vô cùng nổi tiếng của nữ diễn viên.

Lý Nhã Kỳ một lần tới thăm dinh thự của tỷ phú Singson.

Nhiều lần Lý Nhã Kỳ được tỷ phú Singson mời tới tham quan dinh thự riêng tại quê nhà. Hai người cũng từng có nhiều dự án thiện nguyện hợp tác chung vì trẻ em nghèo tại Việt Nam và Philippines.

Tỷ phú Chavit Singson, tên thật là Luis Crisologo Singson, khởi nghiệp là một doanh nhân. Sau đó, ông tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines.

Tỷ phú Singson chính là anh nuôi của Lý Nhã Kỳ.

Tuy từng là một chính khách nhưng cái tên Chavit Singson lại chỉ thực sự nổi tiếng ở lĩnh vực kinh doanh. Tỷ phú Chavit Singson là chủ đầu tư của rất nhiều dự án phát triển của quốc đảo Philippines.

Tỷ phú người Philippines có đam mê sưu tập máy bay. Đến nay, vị này đã sở hữu bộ sưu tập 8 chiếc phi cơ riêng.

Đình Văn (Tổng hợp)