An ninh - Hình sự

Thông tin bất ngờ về quán bar xảy ra hỏa hoạn khiến 3 dancer tử vong

Theo thông tin điều tra, quán bar X5 đang trong thời gian bị lập biên bản đình chỉ hoạt động do chưa chấp hành các quy định về phòng cháy chữa cháy vào tháng 9/2020.

Sáng 3/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra thêm về vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán bar X5, khu 3, thị trấn Vĩnh Tường khiến ba nạn nhân tử vong.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tiền Phong, đến hơn 2h30 ngày 3/11 đám cháy được dập tắt, lượng chức năng đã phá tường quán bar để giải cứu người mắc kẹt. Tuy nhiên khi tiếp cận và đưa 3 cô gái (2 người trú Hà Nội, 1 người ở Lào Cai) trong quán bar ra ngoài thì các nạn nhân đã tử vong do ngạt khói.

Được biết, khi hoả hoạn xảy ra, 3 cô gái đã chạy xuống và thoát ra ngoài nhưng do còn một số đồ đạc, tư trang cá nhân trên tầng 2 của quán nên đã quay lại để lấy. Lúc này, sức nóng và khói tỏa ra từ đám cháy nên họ không trở ra được nên trốn vào nhà vệ sinh chốt cửa lại ẩn nấp.

Bên cạnh đó, Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin, quán bar đang trong thời gian bị lập biên bản đình chỉ hoạt động do chưa chấp hành các quy định về phòng cháy chữa cháy vào tháng 9/2020.

Trước đó, lúc 23h30 tối 2/11, cơ quan chức năng nhận được tin báo về 1 vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán bar X5 trên địa bàn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình quán bar X5 tổ chức sinh nhật đã đốt pháo điện và bén vào bóng bay bơm khí hydro treo trên trần, dẫn tới quả bóng phát nổ và cháy, theo báo Tuổi Trẻ.

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h)