Ngôi sao

Thông tin ấn tượng về người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới

Vanessa Ponce De Leon đã xuất sắc vượt qua 117 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trở thành Hoa hậu Thế giới 2018.

Tối 8/12, chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 đã diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc.

Vanessa Ponce De Leon – người đẹp Mexico đã xuất sắc vượt qua 117 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trở thành Hoa hậu Thế giới 2018.

Ngôi vị Á hậu thuộc về Nicolene Limsnukan của Thái Lan. Cuộc thi không có Á hậu 2. Ba người đẹp còn lại trong Top 5 là Maria Vasilevich của Jamaica, Kadijah Robinson của Belarus và Quiin Abenakyo của Uganda. Trần Tiểu Vy - đại diện của Việt Nam dừng lại ở top 30.

Tân Hoa hậu Thế giới 2018 là Vanessa Ponce De Leon. Cô sinh năm 1992 tại thành phố Guanajuato nhưng lớn lên ở thủ đô Mexico City. Cô cao 1m73 và sở hữu hình thể quyến rũ, khỏe khoắn.

Năm 2014, cô từng tham gia chương trình Mexico's Next Top Model (mùa giải thứ 5) và giành ngôi vị quán quân.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, Vanessa Ponce cũng có sự thể hiện ấn tượng, cô chiến thắng thử thách đối đầu, xếp vị trí thứ 2 trong phần thi truyền thông và đồng hạng 3 với Tiểu Vy trong phần thi dự án nhân ái. Cô từng tâm sự bản thân thần tượng siêu mẫu Coco Rocha.

Tân Hoa hậu Thế giới 2018 sở hữu đường cong vạn người mê.

Tân Hoa hậu Thế giới 2018 sở hữu profile khá ấn tượng. Cô tốt nghiệp ngành thương mại quốc tế của Đại học Guanajuato - một trong 10 trường đại học đẹp nhất khu vực Mỹ La tinh đồng thời có bằng tốt nghiệp về lĩnh vực nhân quyền.

Không chỉ vậy, Vanessa từng làm việc tại trường Nenemi với vai trò giáo viên giảng dạy văn hoá cho trẻ em từ các câu lạc bộ bản địa.

"Tôi có cả thiên hà trong đôi mắt của mình và mang cả vũ trụ trong tâm hồn. Cuộc sống như vậy là đầy đủ và đơn giản. Chúng ta ai cũng giàu có như vậy", cô viết trên Instagram.

Không chỉ làm người mẫu, tân hoa hậu thế giới còn làm việc cho các tổ chức phi chính phủ, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội.

Vanessa Ponce gây ấn tượng từ những ngày đầu tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới với vẻ đẹp quyến rũ đậm chất Latinh.

 

Hình ảnh đời thường dễ mến của tân Hoa hậu Thế giới 2018.

Hoa hậu xinh đẹp từng nói: "Là một người mẫu, tôi thấy mình ngày càng trưởng thành, là một phụ nữ, tôi cảm thấy rất may mắn khi là một người Mexico, không có ai có thể tự hào là người Mexico hơn tôi”.

Chú thích ảnh

Chia sẻ sau đăng quang, Vanessa Ponce nói: "Tôi vẫn không thể tin được, mọi thứ đều quá tuyệt vời. Tôi chỉ làm tất cả những gì mình có thể".

Minh Anh (tổng hợp)