Cần biết

Thời trang công sở thanh lịch, năng động cùng SoahFashion

Với những set đồ gợi ý dưới đây, SoahFashion sẽ giúp bạn có được sự khởi đầu đầy hứng khởi, sẵn sàng cho một ngày làm việc thật hiệu quả.

Nếu mất quá nhiều thời gian cho câu hỏi “hôm nay mặc gì” mỗi khi chuẩn bị đi làm thì chắc chắn những item sau đây sẽ là nguồn tham khảo khiến bạn hài lòng.

Có thể nói loạt outfit của SoahFashion rất bắt mắt và tạo cảm hứng mặc đẹp cho rất nhiều cô nàng văn phòng.

Mỗi sáng sớm thức dậy có sẵn một set đồ chuẩn gout để diện tới văn phòng sẽ giúp ngày mới của bạn bắt đầu một cách đầy háo hức và còn rất tiết kiệm thời gian.

Thấy hình ảnh trẻ trung, tươi mới của mình mỗi khi mặc những trang phục công sở, tự nhiên bạn sẽ thấy yêu bản thân và công việc của mình hơn rất nhiều.

Dù là công việc văn phòng, đi họp hay gặp gỡ đối tác, các item này đều đem lại hình ảnh chỉn chu, lịch sự cho chị em.

Set đồ quen thuộc không quá cầu kỳ nhưng nhờ sự tinh tế trong việc kết hợp trang phục nên toát ra được sự thanh lịch, nữ tính.

Gam màu cơ bản được sử dụng là trắng, đen, nude nhẹ nhàng rất thời thượng không bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, những tông màu này không quá kén màu da, độ tuổi nên rất dễ mặc.

Áo trắng dài tay bánh bèo, nữ tính nhưng lại không hề dìm dáng. Chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát nên bạn có thể mặc quanh năm.

Thiết kế của SoahFashion ngoài tôn dáng còn cực hack tuổi mang tới thần thái trẻ trung, nữ tính cho phái đẹp.

Một set đồ đẹp sẽ giúp bạn tự tin, thu hút người đối diện. Đặc biệt, trong môi trường công sở thì việc ăn mặc chỉn chu, hợp thời cũng giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tạo thiện cảm với cấp trên, đối tác và đồng nghiệp.

SoahFashion luôn làm mới bộ sưu tập của mình bằng những mẫu thiết kế trẻ trung, sang trọng và thanh lịch. Nhờ đó, các quý cô văn phòng sẽ luôn có được những item năng động, mới lạ không nhàm chán.

Thông tin liên hệ:

Thời trang thiết kế SoahFashion

Fanpage: https://www.facebook.com/shoplunxinhxan

Thu Hà