Dân sinh

Dự báo thời tiết – Tư vấn thời trang ngày 6/3: Không khí lạnh hội tụ, trời chuyển rét mưa nhiều, các tín đồ thời trang được dịp hoang mang

Dự báo thời tiết ngày 6/3, do không khí lạnh tăng cường nên các tỉnh miền Bắc có nền nhiệt xuống thấp, trời chuyển rét có mưa trên diện rộng.

Những cơn mưa trong giai đoạn giao mùa rất nguy hiểm, nhất là các khu vực miền núi bởi hiện tượng cực đoan như lốc xoáy, mưa đá xảy ra với tần suất lớn hơn các tháng khác trong năm.

Khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm mưa, nhiệt độ tăng tuy nhiên người dân nên cẩn thận bởi đêm và sáng ngày 6/3, khối không khí lạnh tăng cường hội tụ gió áp cao tiến mạnh vào phía Bắc gây mưa trên diện rộng, nhiệt độ giảm từ 5 đến 5 độ C, cao nhất nhiệt độ không quá 24 độ.

Các bậc phụ huynh chú ý mặc quần áo cho các em nhỏ đề phòng các bệnh liên quan đến hô hấp trên.

Không khí lạnh tăng cường yếu ảnh hưởng tới khu vực Hà Tĩnh khiến nhiệt độ giảm nhẹ, trời có mưa gián đoạn trong ngày.

Khu vực Nam Bộ thời tiết mát mẻ, tuy nhiên các tỉnh miền Đông có khu vực chạm ngưỡng nắng nóng tới 35 độ.

Dưới đây là dự báo thời tiết 6/3 các vùng và một số tỉnh thành trên cả nước:

Có lẽ các tín đồ thời trang khá hoang mang bởi thời tiết thay đổi thất thường. Nhưng đừng lo, áo khoác denim sẽ giúp các bạn toả sáng kể cả khi thời tiết u ám nhất.

Vào những ngày lạnh, các cô gái có thể chọn áo khoác denim lót nỉ bên trong, mix với quần jeans đồng màu.

Bên trong, bạn có thể mặc áo len cổ lọ, áo giữ nhiệt. Trong trường hợp này, một chiếc túi lông cùng găng tay da lộn sẽ giúp bạn ghi thêm điểm phong cách.

Áo len + quần jeans thì sao nhỉ? Một công thức kinh điển của mọi mùa đông nhưng thay vì diện quần skinny jeans, các nàng hãy thử mix áo len cùng jeans dáng suông xem, trông sẽ cá tính và phóng khoáng hơn hẳn đấy!

Nếu đã chán quần jeans xanh, các nàng hãy thử diện jeans trắng xem, vẻ ngoài sẽ trở nên nữ tính hơn hẳn. Khoác ngoài chiếc áo denim dáng ngắn là đã có ngay set đồ vừa trẻ trung lại sành điệu hết sức!

Lại một bài toán đau đầu dành cho các chàng. Diện denim thế nào vừa "chất" vừa ấm áp nhỉ?

Mốt bất đối xứng đang hot, nên hãy tận dụng chúng bằng cách sơ vin áo sơ mi denim lệch một bên, xắn tay áo để tăng vẻ năng động.

Biến áo sơ mi denim thành một chiếc áo khoác mặc cùng với áo phông basic cơ bản là cách làm quen thuộc của các chàng trai.

Lúc này, một chiếc túi xách màu da bò và giày chukka da lộn ton sur ton sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

Đơn giản hơn ư? Chỉ một chiếc áo khoác denim cùng một set đen "từ đầu chí cuối" cũng đã khiến người đàn ông của chúng ta quyến rũ hơn rất nhiều rồi.

Còn các bạn? Các bạn diện denim theo cách nào?

Minh Anh

Thiết kế: Nguyễn Thực