Sự kiện

Thời tiết- Thời trang ngày 27/2: Hãy nhớ mẹo mặc 2-3 lớp quần áo mỏng nhẹ

Dự báo thời tiết ngày 27/2, Hà Nội vẫn chịu ảnh hưởng yếu của không khí lạnh, trời mưa phùn vào đêm và sáng sớm. Tuy nhiên, hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra trong thời tiết khá thuận lợi bởi ban ngày trời hửng nắng.

Theo thông tin từ trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết khu vực Hà Nội ngày 27/2 - ngày khai mạc hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 – 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 21 – 24 độ.

Dự báo thời tiết ngày 27/2 khu vực Tây Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng trời rét.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng.

Do thời tiết miền Bắc lạnh vào sáng sớm và chiều tối, trời hửng nắng về giữa trưa nên mọi người ra đường chú ý khoác áo ấm. Tuy nhiên, hãy nhớ mẹo mặc 2-3 lớp quần áo mỏng nhẹ, như là áo ngắn tay mix cùng chân váy, thêm chiếc áo khoác gọn gàng, vừa đủ ấm mà vừa thuận tiện.

Còn với thời tiết miền Nam nắng nóng, nhiệt độ có nơi trên 34 độ; phái nữ nên lưu ý trong việc chọn lựa chất liệu trang phục để mang lại sự thoải mái. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy, áo bằng chất liệu lanh, lụa, cotton. Chú ý, các chị em luôn mang theo áo chống nắng để bảo vệ làn da của mình trước cái nắng gay gắt.

Còn với cánh mày râu những chiếc áo thun sẽ mang lại cảm giác thoáng mát hay một chiếc áo polo ngắn tay vừa lịch sự lại thoải mái. Bên cạnh đó, các anh chàng có thể tham khảo thêm những chiếc áo vải ngắn tay đi kèm với quần đũi thể hiện sự trẻ trung, phong cách hoặc mix với quần short jean cũng là một gợi ý không hề tồi.

Chúc độc giả có một ngày làm việc vui vẻ.

Phong Linh

Thiết kế: Nguyễn Thực