Hậu trường

Thói quen ăn cà rốt kì lạ của Erling Haaland

CĐV vừa phát hiện thói quen chẳng giống ai của tiền đạo Man City, Erling Haaland. Đó là anhthường xuyên ăn cà rốt sống khi lái xe

 

Ghi 32 bàn và có 4 kiến tạo ở 36 trận trên mọi đấu trường cho Man City ở mùa này, Haaland hiện là chân sút số 1 bóng đá Anh vào thời điểm hiện tại. Do đó, các fan đều thắc mắc Haaland sinh hoạt như thế nào, đặc biệt là thói quen ăn uống ra sao.

Mới đây, NHM đã phát hiện thói quen khác người của Haaland. Cụ thể, cựu tiền đạo Dortmund rất thích ăn cà rốt sống.

Cụ thể, một số CĐV đã may mắn gặp Haaland trên đường. Những người này không bỏ lỡ cơ hội xin chữ kí của tiền đạo 21 tuổi. Về phía Haaland, tuyển thủ Na Uy vui vẻ dừng xe giao lưu với NHM. Đáng chú ý, trong lúc kí tặng CĐV, Haaland vẫn nhai cà rốt.

Đây không phải lần đầu tiên NHM chứng kiến Haaland ăn cà rốt sống. Trước đó, CĐV nhiều lần thấy tuyển thủ Na Uy vừa lái xe vừa nhai loại củ rất tốt cho sức khoẻ này.

Hành động của Haaland khiến fan ngạc nhiên. Nhiều CĐV vui đùa cho rằng ăn cà rốt sống là 1 trong những yếu tố giúp cựu sao Dortmund đạt phong độ đỉnh cao.

Bên cạnh thói quen kì lạ này, Haaland còn duy trì chế độ luyện tập, ăn uống cực kì khoa học và chẳng giống ai. Theo tiết lộ, cầu thủ 22 tuổi rất thích ăn thịt và ăn rất nhiều trong một ngày.

Số lượng thức ăn mà Haaland nạp vào cơ thể lên đến 6.000 calo mỗi ngày. Đặc biệt, ngôi sao của Man City thường xuyên ăn nội tạng động vật (tim và gan) - món ăn ưa thích của người châu Á.

DUY PHONG