Đời sống

Thợ săn tuyên bố quái vật hồ Loch Ness có thể là 2 quái thú riêng lẻ dựa trên đoạn phim mới

Quái vật hồ Loch Ness có thể là hai cá thể riêng lẻ, nó đã được tuyên bố sau khi đoạn phim được cho là thấy hai bướu nổi lên di chuyển qua hồ theo hướng ngược nhau.

Mới đây, Daily Express đưa tin, ông Eoin O'Faodhagain, 58 tuổi, người tự phong là thợ săn Nessie khi đang theo dõi một camera quay trên hồ thì phát hiện một khối đen di chuyển dưới mặt nước - khối mà ông ước tính dài tới hơn 9 m. Eoin O'Faodhagain nói, trong vòng 1 giờ, ông ấy đã phát hiện ra hai "bướu" phá vỡ bề mặt nước của hồ trong cùng một khu vực.

Quái vật hồ Loch Ness, thường còn được gọi là Nessie hay Ness là một động vật hoặc nhóm sinh vật bí ẩn và chưa thể xác định được.

Và trước sự ngạc nhiên của Eoin O'Faodhagain, chúng dường như đang di chuyển ra xa nhau, theo Daily Express.

Ông O'Faodhagain cho biết: “Rõ ràng là hai cái bướu giống Nessie đang di chuyển trong khoảng thời gian 2 phút và cái bướu lớn hơn đã thay đổi vị trí so với cái nhỏ hơn.

Với thực tế là không có sự xáo trộn của nước có thể nhìn thấy giữa các vật thể, bạn sẽ phải đồng ý rằng chúng là hai sinh vật chuyển động riêng biệt”.

Quái vật hồ Loch Ness có thể là hai quái thú riêng lẻ

Để hỗ trợ cho giả thuyết của mình, ông O'Faodhagain cũng kêu gọi sự chú ý đến quy mô của vật tối được nhìn thấy trong nước. Ông hỏi: “Con gì mà dài thế?”.

Ông O'Faodhagain nói thêm: “Điều hiển nhiên rõ ràng về việc nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness là các nhân chứng có thể đang nhìn thấy hai sinh vật khác nhau cùng tồn tại trong một hồ nước.

Những sinh vật khác là gì thì vẫn chưa thể xác đinh”.

Theo O'Faodhagain, có thể nhìn thấy hai cái bướu đang di chuyển ra xa nhau.

Theo ông O'Faodhagain, sự hiện diện của hai sinh vật lớn trong hồ có thể giải thích những lời kể khác nhau về sự xuất hiện của con quái vật được ghi lại trong nhiều năm.

Ông O'Faodhagain bày tỏ: “Đây chỉ là ý kiến ​​​​của tôi về việc Nessie là hai sinh vật khác nhau”.

Đoạn phim mới nhất về Nessie được ghi lại từ nhà nghỉ Shoreland Lodges gần làng Fort Augustus ở bờ biển phía nam của hồ Ness vào ngày 1/3.

Quái vật hồ Loch Ness, thường còn được gọi là Nessie hay Ness là một động vật hoặc nhóm sinh vật bí ẩn và chưa thể xác định được, người ta cho là chúng sống ở hồ Ness (Loch Ness), một hồ nước ngọt điểm sâu nhất của hồ là 230 m, gần thầnh phố Inverness tại Scotland.

Nessie thường được xếp vào loại quái vật hồ. Bản ghi chép đầu tiên về người tận mắt chứng kiến quái vật là năm 1802. Đó là người nông dân Anderson, anh trông thấy một con vật rất to, dài chừng 45m, trồi lên mặt nước.

Kể từ đó đến nay đã có rất nhiều người tuyên bố là nhìn thấy con quái vật này. Tuy nhiên, phần lớn chuyên gia và các nhà khoa học cho rằng những bằng chứng về Nessie chưa thực sự thuyết phục, có thể là trò lừa đảo hoặc nhầm lẫn khi quan sát sinh vật, hiện tượng tự nhiên.

Quốc Tiệp (dịch)