An ninh - Hình sự

Thiếu nữ hô hoán "bị bắt cóc", 3 thanh niên đi cùng bị dân vây đánh

Sau tiếng hô hoán "bị bắt cóc" của cô gái, 3 nam thanh niên đi cùng đã bị người dân vây đánh và khống chế.

Theo thông tin trên tờ Pháp Luật TP.HCM, vào 17h ngày 25/7, một chiếc xe ô tô đi đến cây xăng ở khu vực thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa dừng lại đổ xăng thì có một cô gái từ trong xe ra hô hoán mình "bị bắt cóc".

Nghe vậy, nhiều người đã xông vào vây đánh và khống chế 3 thanh niên đi cùng trên xe với cô gái này. Ngay sau đó người dân đã dùng điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Hòa đã có mặt tại hiện trường và đưa nhóm người trên về trụ sở công an huyện để lấy lời khai.

Sáng 26/7, trao đổi trên báo Giao Thông, Đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An khẳng định, không có chuyện bắt cóc trẻ em như thông tin lan truyền trên mạng xã hội facebook. Đây chỉ là một vụ dàn cảnh trong việc nợ tiền.

Tuy nhiên, Công an huyện Đức Hòa đang tập trung làm rõ động cơ của 3 thanh niên và hành động hô hoán “bị bắt cóc” của cô gái đi cùng. Bước đầu xác định, 3 thanh niên cùng cô gái N.T.B.T (SN 2004) có mối quan hệ quen biết trong việc tiền bạc. T. đang là nhân viên phục vụ tại quán karaoke ở thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ, Long An.

Hải Vân (T/H)