Sự kiện

Thiếu nữ 17 tuổi nghi mất tích bí ẩn trong đêm

Một thiếu nữ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế bất ngờ mất mất liên lạc với gia đình 20 ngày qua. Mặc dù, gia đình đã tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên, tung tích của thiếu nữ này vẫn bặt vô âm tín.

Mới đây, PV báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh của ông Lê Văn Hiệp (57 tuổi), trú đường Nguyễn Khuyến, phường Phú Nhuận, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế về việc con gái ông là em Lê Thị Diệu Hân (17 tuổi) bất ngờ bị mất tích bí ẩn trong đêm.

Em Lê Thị Diệu Hân trước lúc chưa mất tích.

Theo ông Hiệp, trước đó, vào đêm 19/4, lúc ông tỉnh giấc thì phát hiện con gái mình không còn ở trong nhà nữa. Ngay sau đó, gia đình ông đã tổ chức tìm kiếm Hân, tuy nhiên, đã hơn 20 ngày qua, gia đình ông vẫn chưa có tin tức gì về con gái của mình.

"Tôi đã làm đơn trình báo vụ việc con gái mình bị mất tích gửi cho Công an phường Phú Nhuận để nhờ họ vào cuộc tìm kiếm giúp. Hiện, gia đình tôi rất lo lắng cho cháu, nếu ai gặp được cháu Hân thì xin hãy báo cho gia đình tôi được biết qua số điện thoại 0901994615", ông Hiệp rưng rưng nói.

Cũng theo ông Hiệp, gia đình ông chỉ có duy nhất Hân là con gái trong nhà, khi Hân mất tích, những ngày qua, vì lo cho con gái mà ông không thể ăn uống gì được. Trước khi mất tích, Hân không có biểu hiện gì bất thường.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP.Huế cho biết, ông vẫn chưa nắm được báo cáo từ Công an phường Phú Nhuận, ông sẽ cho kiểm tra lại.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.