Sự kiện

Thiếu nữ 16 tuổi bị mất tích bí ẩn khi được người đàn ông lạ mặt chở đi

Một thiếu nữ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị bất ngờ mất liên lạc với gia đình gần 1 tuần qua sau khi được một người đàn ông lạ mặt đến nhà dùng xe máy chở đi.

Ngày 3/7, trao đổi với PV, bà Thái Thị Lê (36 tuổi), trú thôn Định Xá, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết, con gái bà là em Nguyễn Thương Hoài (16 tuổi), bị mất tích nhiều ngày nay mà không có thông tin gì.

Em Nguyễn Thương Hoài trước lúc mất tích.

Theo bà Lê, trước đó, con gái bà có lên mạng tìm kiếm việc làm thêm, sau đó, bà có nghe Hoài nói ra Hà Nội làm công việc lắp ráp điện tử, lương 7 triệu 1 tháng. Đến sáng 27/6, có một người đàn ông lạ mặt chưa đầy 30 tuổi đi xe máy đến chở em Hoài đi. Lúc đi, cô gái này  không hề mang theo quần áo. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy con gái về nhà nên đã tổ chức đi tìm kiếm.

"Sau nhiều ngày tìm kiếm mà không thấy tung tích của Hoài, gia đình tôi đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng trên địa bàn nhờ họ vào cuộc để tìm con gái giúp", bà Lê chia sẻ.

Cũng theo bà Lê, trong thời gian con gái mất tích, bà có nhận được tin nhắn của con gái qua điện thoại. Tuy nhiên, theo bà Lê, nội dung tin nhắn không phải con của bà nhắn mà là một người khác nhắn. Hiện gia đình bà rất lo lắng và mong tin con gái, nếu ai thấy con gái bà ở đâu xin vui lòng liên hệ vào số 0944579321. Mấy hôm nay, do quá lo lắng nên chồng bà đã ra Hà Nội để tìm tung tích của con gái mình.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, ông Hoàng Quang Thắng, Chủ tịch UBND xã Cam Hiếu thông tin, ông đã nắm được đơn trình báo của gia đình bà Lê, hiện cơ quan Công an đang thụ lý vụ việc này để có hướng xử lý.