Sự kiện

Thiếu nữ 14 tuổi về quê ăn Tết, nghi bị bạn lôi kéo bỏ nhà đi làm

Xin phép đi chơi với bạn, nữ sinh lớp 8 không trở về nữa. Sau khi tỏa đi tìm kiếm thì gia đình nghi ngờ em đã theo bạn bỏ nhà đi làm.

Ngày 13/2, ông Nguyễn Thắng, Trưởng Công an xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An xác nhận, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo về việc em em Lê Phương Uyên (14 tuổi, quê Thừa Thiên -Huế) mất tích khi về địa phương này ăn Tết.

Người thân đăng tìm tung tích nữ sinh. Ảnh chụp facebook.

Theo nội dung của chị Phạm Minh Nghĩa (mẹ Uyên), vào ngày 7/2 (mùng 3 Tết) Uyên xin phép người thân đi chơi với một người bạn cùng địa phương. Mãi đến tối vẫn không thấy con về, chị Nghĩa gọi vào điện thoại thì không liên lạc được, nên tá hỏa nhờ người thân tỏa đi tìm kiếm.

Do không thấy tung tích, chị Nghĩa đã đến nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ. Theo chị Nghĩa, mới đây, con gái chị liên tục xin nghỉ học để đi làm kiếm tiền. “Tôi sợ rằng cháu bị bạn rủ rê đi làm, cháu còn nhỏ tuổi không hiểu biết nên bị bạn lừa mà không hay”, chị Nghĩa nói.

Theo người mẹ này, gia đình chị vốn quê ở Nghệ An. Khi cháu Uyên được 5 tuổi thì cả nhà vào trong Thừa Thiên - Huế sinh sống. Năm nay chị đưa cháu về ngoại chơi thì xảy ra sự việc trên.

Ai thấy tung tích của cháu xin báo về số điện thoại: 0333452906