An ninh - Hình sự

Thiếu kiềm chế trên bàn nhậu, 2 người thương vong

Công an tỉnh Long An cho biết xã Đức Tân vừa xảy ra một vụ án mạng làm một người chết và 1 người bị thương do mâu thuẫn trên bàn nhậu.

Chiều 5/7 báo Thanh Niên đưa tin, ông Trương Thanh Liêm, Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ (Long An) cho biết địa bàn huyện vừa xảy ra án mạng do mâu thuẫn trong bàn nhậu. Nạn nhân là Đoàn Sơn K. (37 tuổi) và nghi phạm hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện là Trần Văn Kiệm.

Trước đó, khoảng 16h30 chiều 4/7, Kiệm cùng K. và một thanh niên khác cùng huyện Tân Trụ tổ chức nhậu. Sau hơn 1 tiếng ăn uống, K. và Kiệm xảy ra mâu thuẫn, cộng thêm chút men trong người, hai người dẫn đến tranh cãi, lớn tiếng với nhau, báo Công an Thành Phố Hồ Chí Minh phản ánh.

Công an tỉnh Long An đang khám nghiệm hiện trường 

Kiệm bị K. dùng cây đánh trúng đầu chảy máu và gãy nhiều cái răng. Bị đánh đau, Kiệm chạy về lấy con dao quay lại trả thù. Vừa tới bàn gặp K., Kiệm tới gần vung dao lên đâm nhưng nạn nhân đề nghị tha cho và xin lỗi. Dù vậy, Kiệm vẫn cố ý đâm trúng đùi K. hai nhát, một nhát trúng ngực thủng tim làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Kiệm bỏ chạy khỏi hiện trường. Chạy được vài chục mét, do vết thương trước đó quá nặng mất nhiều máu cũng gục xuống đường và được người dân đưa bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an H.Tân Trụ đã phối hợp Kỹ thuật hình sự và Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu giữ tang vật liên quan đến vụ án. Hiện điều tra tỉnh đang giám sát nơi Kiệm điều trị để chờ thực hiện lệnh bắt giữ.

Hương Anh (t/h)