Ngôi sao

Quý tử trùm sòng bạc Macau lộ ảnh hẹn hò giữa lúc đang chịu tang cha

Hà Du Hanh-thiếu gia trùm sòng bạc Macau - bị chỉ trích bất hiếu khi vẫn vui vẻ hẹn hò với bạn gái cũ trong khi cả nhà đang lo lắng tổ chức tang lễ cho ông Hà Hồng Sân.

Mới đây, cánh săn ảnh Hong Kong đã tóm được hình ảnh Hà Du Hanh đang hẹn hò lãng mạn cùng tình cũ Trần Oánh tại một nhà hàng. Đặc biệt, cả hai còn trò chuyện rất vui vẻ và trao nhau nhiều cử chỉ thân mật giữa lúc cả gia tộc họ Hà đang tất bật chuẩn bị cho tang lễ của ông Hà Hồng Sân đã được lên kế hoạch suốt 1 tháng qua.

Cậu ấm nhà họ Hà bị chỉ trích vì thản nhiên hẹn hò trong khi cả nhà đang tổ chức lễ tang cho cha.

Trong khi các thành viên khác đều hạn chế xuất hiện trước truyền thông và chỉ tới nhà tang lễ để thể hiện lòng hiếu thảo thì cậu quý tử lại có những hành động được cho là vô tâm, ích kỷ và bất hiếu. Đáng nói, trước đó anh chàng từng bị bắt gặp tụ tập cùng nhóm bạn toàn cậu ấm cô chiêu và Hoa hậu Phùng Doanh Doanh đúng 1 ngày trước khi cha qua đời.

Hình ảnh cánh paparazzi ghi lại được.

Hà Du Hanh (SN 1993) là con trai của ông Hà với bà tư Lương An Kì. So với các anh em trong nhà, Hà Du Hanh là người khá kín tiếng, song anh thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với những chân dài nổi tiếng như Á hậu Hong Kong 2014 Lưu Bội Nguyệt, Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm, Hoa hậu Hong Kong 2018 Phùng Doanh Doanh...

Trần Oánh và Hà Du Hanh từng hẹn hò nhiều năm trước.

Hà Du Hanh và nữ diễn viên Trần Oánh từng có thời gian mặn nồng từ năm 2015 đến năm 2018 sau đó chia tay, đến nay cặp đôi có dấu hiệu tái hợp. So với cậu em Hà Du Quân (chồng siêu mẫu Hề Mộng Dao) học giỏi và tài năng, Hà Du Hanh lại tỏ ra kém thế hơn hẳn.

Được biết, tang lễ của ông Hà Hồng Sân sẽ diễn ra trong 3 ngày 8/7, 9/7 và 10/7. Tang lễ ngày 8/7 sẽ chỉ có các thành viên trong gia tộc được tham dự. Chi phí cho toàn bộ tang lễ lên tới 50 triệu HKD (tương đương hơn 6 triệu USD), riêng quan tài được làm bằng loại gỗ quý từ cây nam mộc có giá trị 8 triệu HKD (gần 24 tỷ VND).

Minh Hoa (t/h)