Giải trí

Thiên Trang, Bảo Ngọc, Xuân Hạnh hút hồn với trang phục Lê Ngọc Lâm

Mở màn bộ sưu tập, Xuân Hạnh, Bảo Ngọc và Cao Thiên Trang cùng bước ra sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Tối 10/11, sự kiện thời trang "Into The Cosmo Fashion Show" nằm trong khuôn khổ Miss Cosmo Vietnam 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 diễn ra tại Tp.HCM. Lấy ý tưởng từ chủ đề "Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi" và cảm hứng tương lai, chương trình là bữa tiệc thời trang mãn nhãn cho khán giả.

Lần thứ hai đồng hành cùng Fashion Show của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, NTK Lê Ngọc Lâm để lại ấn tượng với những thiết kế hoàn mỹ, chỉn chu cùng hơi thở hiện đại, không trùng lặp. Lấy ý tưởng từ bài thơ "Đoàn thuyền đánh cá" của nhà thơ Huy Cận sáng tác năm 1958, BST Hải Trình được chia làm ba phần với các đặc trưng màu sắc khác nhau.

Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST là ba thí sinh: Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Cao Thị Thiên Trang (SBD 789) và và kết thúc màn trình diễn là thí sinh Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696). 

Nếu như Cao Thiên Trang tôn đôi chân thon dài cùng mẫu bodysuit đính kết inox trên nền chất liệu xuyên thấu để tạo nên hình ảnh một chiến binh thì Bảo Ngọc khoe body nóng bỏng qua mẫu váy lưới phom dáng cúp ngực, kiểu dáng trùm đầu đang thịnh hành. Mảnh ghép cuối cùng của bộ ba First Face là Xuân Hạnh với chiếc đầm hai dây dạng lưới phối nội y metallic gợi cảm.

Sải bước trên sân khấu, bộ ba khoe những bước chân chuyên nghiệp, mạnh mẽ. Ở cuối đường băng, họ lần lượt đổi chỗ cho nhau để mỗi người được tỏa sáng theo cách riêng.

Ngô Bảo Ngọc (SBD 678)

Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579)

Cao Thị Thiên Trang (SBD 789)

NTK Lê Ngọc Lâm chia sẻ, trang phục của ba First Face sử dụng các chất liệu khác lạ như inox, vòng sắt khá cứng. Vì vậy, anh mất nhiều thời gian xử lý để có thể tạo nên những bộ cánh sexy và nữ tính.

Giao trọng trách mở màn cho Cao Thiên Trang, Bảo Ngọc, Xuân Hạnh, anh cũng kỳ vọng bộ ba sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi năm nay. Thực tế đây cũng là ba mỹ nhân được xem là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 với nhan sắc, body nổi bật cùng khả năng interview được đánh giá cao.

Vũ Thúy Quỳnh đảm nhiệm vai trò vedette.

Đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập là Vũ Thúy Quỳnh. Người đẹp khoe sắc vóc tựa nữ thần với mẫu váy có logo Miss Cosmo làm điểm nhấn ở ngực, thân váy đính cầu kỳ từ hàng nghìn viên đá bắt sáng cùng áo choàng dài cả mét. Tại cuộc thi năm nay, Vũ Thúy Quỳnh cũng là nhan sắc được đánh giá cao. Trước đó, chân dài Điện Biên cũng có kinh nghiệm chinh chiến tại The New Mentor và lọt vào top 5.

NTK Lê Ngọc Lâm và Vũ Thúy Quỳnh

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 tại Tp.HCM, tốt nghiệp Trường đại học Kiến trúc Tp.HCM. Anh từng đoạt giải Nhì Aquafina Pure Fashion, giải Nhì Triumph Inspiration Award. Năm 2017, anh đảm nhiệm vai trò giám khảo tại Miss Grand Japan. Năm 2019 và 2022, nhà thiết kế ngồi "ghế nóng" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Anh thường xuyên hợp tác cùng các hoa hậu Việt Nam, bên cạnh đó anh cũng thiết kế cho nhiều hoa hậu quốc tế như Hoa hậu Trái đất 2022 Mina Sue Choi, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawsk, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg... Lê Ngọc Lâm cũng là tác giả của những bộ váy giúp Lê Hoàng Phương chiến thắng Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 và giành Á hậu 4 tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023.

An An