Hồ sơ điều tra

Thi thể người đàn ông treo cổ trong nghĩa trang ở Đắk Nông chính là nghi can sát hại 2 con ruột

Sau khi đưa hai con ruột đi tự tử nhưng bản thân vẫn còn sống, Nguyễn Trung Quân đã tìm đến một nghĩa trang tại tỉnh Đắk Nông treo cổ để kết thúc mạng sống của mình.

Sáng 16/11, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã bàn giao thi thể Nguyễn Trung Quân, 28 tuổi, trú tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, trưa 15/11, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông nên trình báo cơ quan công an.

Nơi Nguyễn Trung Quân treo cổ tự tử.

Theo cơ quan công an, người đàn ông này có đặc điểm nhận dạng giống Nguyễn Trung Quân, nghi can sát hại 2 con ở TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nên đơn vị đã thông báo cho công an địa phương này lên xác minh.

Qua kiểm tra và nhận dạng của người thân, thì khẳng định là Quân - nghi can sát hại 2 con rồi bỏ lên Đắk Nông tự tử.

Trước đó, vào tối 14/11, người dân TP.Vũng Tàu phát hiện thi thể 2 bé nhỏ ở khu vực Bãi Trước. Trong đó, thi thể bé 8 tháng tuổi được tìm thấy trong một ba lô, còn bé 2 tuổi nằm bên bờ biển.

Vào chiều cùng ngày, người nhà của Quân nhận được tin nhắn qua mạng xã hội. Qua tin nhắn Quân cho biết đưa 2 con đi Vũng Tàu tự tử, nhưng khi nhảy xuống biển thì bản thân không chết mà 2 con tử vong.

Sau đó, Quân lần lượt vớt xác 2 con lên bờ rồi bỏ đi. Khuya cùng ngày, người nhà của Quân đã đến TP.Vũng Tàu nhận dạng và đưa thi thể 2 con của Quân về mai táng, còn Quân thì không liên lạc được.