Sự kiện

Thi thể người đàn ông chết tại Quảng Nam được xác định ở Bình Định nhờ ADN

Trong lúc tắm biển ở Quảng Nam, ông L. bị đuối nước. Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã xác định thi thể này trôi dạt vào Bình Định.

Ngày 25/12, ông Lê Chí, Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, các lực lượng chức năng dự kiến sẽ đưa thi thể ông T.V.L (SN 1955) trú địa phương về quê giao cho chính quyền và gia đình lo hậu sự trong hôm nay.

Theo ông Chí, nạn nhân L. bị đuối nước vào ngày 19/12, tại bờ biển trên địa bàn huyện Núi Thành. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Bộ đội Biên phòng Quảng Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương huy động người dân và tàu thuyền khẩn trương tìm kiếm.

Khu vực biển bãi Rạng, nơi nạn nhân L. tắm biển và bị nước cuốn trôi vào tận Bình Định.

Tuy nhiên, thời điểm này, biển động nên công tác tìm kiếm không có kết quả. Ngày 24/12, thi thể một người đàn ông được phát hiện tại tỉnh Bình Định. Gia đình ông L. có vào tận nơi, nhưng không thể nhận dạng được.

Các cơ quan có thẩm quyền sau đó đã xét nghiệm ADN và xác định thi thể này chính là của ông L. bị chết cách đây 6 ngày trước nên quyết định làm thủ tục bàn giao cho gia đình về an táng.