An ninh - Hình sự

Thi thể của cô gái 15 tuổi được tìm thấy giữa cánh đồng tại Ấn Độ

Sau hơn hai tuần mất tích, cô bé 15 tuổi được tìm thấy giữa cánh đồng. Cha mẹ cô bé nghi ngờ những người bác trong gia đình đã bắt cóc và sát hại.

Ngày 5/10, Cảnh sát Uttar Pradesh cho biết họ đã tìm thấy thi thể của Laxmi Kumari, 15 tuổi, người đã mất tích từ ngày 26/9 vừa qua. Thi thể cô bé không mảnh vải che thân, cũng không còn nguyên vẹn được tìm thấy trên cánh đồng của 1 ngôi làng ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Dân làng đã phát hiện và báo cảnh sát.

Cha của nạn nhân cho biết, ông chỉ có thể nhận ra đó là thi thể con gái mình thông qua bộ quần áo được tìm thấy gần đó. Cơ quan chức năng cho biết, hiện trường và thi thể cô bé có thể đã bị phá hủy bởi động vật hoang dã. Bên cạnh đó, cảnh sát trưởng Keshav Kumar Choudhary cho biết, họ đã loại trừ khả năng cô bé bị cưỡng hiếp. Cô bé đã bị bắt cóc và sát hại vô cùng tàn bạo.

Theo lời khai của gia đình, trước khi vụ bắt cóc xảy ra, gia đình Laxmi có mối mâu thuẫn liên quan đến đất đai với họ hàng. Họ từng bị 2 người anh trai là Brajlal (65 tuổi) và Jiyalal (60 tuổi) đe dọa sẽ giết con gái để trả thù. Vậy nên, đối với cái chết thương tâm của con gái 15 tuổi, gia đình Kumari yêu cầu cảnh sát điều tra chi tiết và rõ ràng 2 kẻ tình nghi nói trên.

Hiện Brajlal và Jiyalal đã bị tạm giữ tại cơ quan chức năng và thi thể nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm, xác định chính xác nguyên nhân tử vong.

Hiện dư luận Ấn Độ vẫn chưa hết phẫn nộ sau cái chết của cô gái 19 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong khi đang đi cắt cỏ với gia đình thì vụ việc Laxmi Kumari xảy ra. Các cuộc biểu tình liên tiếp diễn ra gây sức ép lên chính phủ Ấn Độ. Họ gay gắt yêu cầu những người đứng đầu cần phải có động thái thay đổi, bảo vệ nhân quyền của phụ nữ và trẻ em khỏi các cuộc bạo hành và cưỡng hiếp, sát hại.

Han (theo Scroll, Indiatoday)