An ninh - Hình sự

Thi thể cháy đen ở trụ sở bỏ hoang: Xác định được danh tính nạn nhân

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể cháy đen trong trụ sở bỏ hoang, ngày 10/10, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, nạn nhân được xác định là C.X.N (SN 1994), ở xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. N. là lái xe khách tuyến Đồng Hới - Quy Đạt và thuê trọ tại tổ dân phố 14, phường Bắc Lý.

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân chưa có gia đình riêng. Qua khám nghiệm ban đầu, có thể anh N. đã sử dụng xăng tẩm lên người tự thiêu, dẫn đến cái chết thương tâm.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc.

Hiện, Công an TP.Đồng Hới phối hợp với UBND phường Bắc Lý tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 9/10, người dân phát hiện tại trụ sở Công ty cầu đường cũ, hiện đang bỏ hoang, phường Bắc Lý, có 1 thi thể trong tình trạng bị cháy kèm theo đó là mùi hôi thối bốc ra.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên Công an phường Bắc Lý. Nhận được tin báo, công an đã đến kiểm tra hiện trường và phát hiện một thi thể nam giới có dấu hiện cháy sém trong một phòng của trụ sở, không có giấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.