An ninh - Hình sự

Thi thể bé trai được tìm thấy tại cánh đồng, nghi bị tra tấn

Thi thể cậu bé bốn tuổi được tìm thấy sau 5 ngày gia đình em nộp đơn trình báo mất tích.

Chiều 17/11, trang Mid-day đưa tin về một vụ án nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Peshawar của Pakistan. Theo đó, nạn nhân là cậu bé 4 tuổi, đang làm công nhân tại một lò gạch địa phương.

Ngày 12/11, Cảnh sát thành phố Peshawar nhận được đơn trình báo mất tích của gia đình cậu bé. Mẹ nạn nhân cho biết, lần cuối họ nhìn thấy em là khi đang chơi bên ngoài nhà.

Ngay khi nhận được báo cáo, cơ quan chức năng ngay lập tức vào cuộc tìm kiếm nhưng không hề có kết quả. Đến ngày 17/11, một người dân trong khu vực đã phát hiện ra thi thể cậu bé và nhanh chóng gọi cảnh sát.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện trên người nạn nhân có vô số những vết thương nghiêm trọng như thể em đã phải chịu đựng cuộc tra tấn tàn bạo trước khi qua đời vậy.

Vào thời điểm phát hiện thi thể, nhiều người dân đã truyền tai nhau rằng cậu bé đã bị rạch bụng và lấy đi quả thận. Tuy nhiên, theo phát ngôn viên từ phía cơ quan chức năng cho biết, nội tạng của cậu bé vẫn còn đầy đủ và không có dấu hiệu của việc cắt bỏ thận.

Được biết, cách đây vài ngày, người dân Pakistan đã vô cùng phẫn nộ trước trường hợp một người phụ nữ và con gái của cô bị bắt cóc rồi cưỡng hiếp tập thể tại tỉnh Sidhn.

Có thể thấy, các trường hợp bắt cóc, hiếp dâm đang nổi lên rất nhiều trong xã hội của Pakistan. Nhiều người đã phải đặt ra câu hỏi nghiêm túc về lực lượng an ninh trong việc truy bắt, trừng trị tội phạm cũng như đảm bảo an toàn tính mạng của nhân dân trong quãng thời gian gần đây.

Đối mặt với sự bức xúc của người dân, Thủ tướng Imran Khan đã tuyên bố chính phủ sẽ xây dựng luật để điều tra nhanh chóng, xét xử và trừng phạt cũng như đảm bảo an toàn cho các nạn nhân và nhân chứng.

Han (theo Mid-day)