Ngôi sao

Thí sinh The Voice Mexico qua đời sau khi tiêm nhầm thuốc

Tai nạn y khoa hi hữu đã cướp đi mạng sống của nam thí sinh The Voice Mexico.

Thông tin nam ca sĩ Jerry Demara tạ thế ở tuổi 42 khiến gia đình và người hâm mộ bàng hoàng. Trước đó, Jerry Demara đã tiêm nhầm liều vitamin và phải chịu đựng cơn đau dữ dội. Theo Mirror, ca sĩ, nhạc sĩ Jerry Demara đã trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện ở Brawley, California (Mỹ).

Jerry Demara qua đời khi đang ở độ chín tài năng và sự nghiệp.

Trên trang cá nhân, Claudia Plascencia - vợ của Jerry Demara - buồn bã thông báo về cái chết đột ngột của chồng. Cô cho biết Jerry Demara trước đó đã phải trải qua những cơn đau dữ dội không dứt. Demara đồng thời cho rằng anh không nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình từ các bác sĩ ở bệnh viện ngay khi xảy ra sự cố. Trước khi qua đời, nam ca sĩ 42 tuổi rơi vào tình trạng nôn mửa và hôn mê.

Vợ của Jerry Demara nói, hiện các bác sĩ chưa rõ nam ca sĩ đã tiêm loại thuốc nào vào cơ thể, những cơn co giật và đau đớn là dấu hiệu của việc kháng thuốc và sốc phản vệ. Nhiều ngôi sao và người hâm mộ đã bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của anh – một tài năng âm nhạc không may mắn.

Jerry Demara (tên khai sinh là Gerardo Demara) sinh ra ở Baja California, Mexico. Anh được biết đến khi tham gia The Voice Mexico 2012 và là học trò của siêu sao nhạc pop Paulina Rubio.

Năm 2018, Demara từng nhận đề cử Latin Grammy cho Album nhạc banda xuất sắc với Brindemos. Các ca khúc của Jerry được nhiều đồng nghiệp thu âm và trở thành hit. Chẳng hạn như bài Regresa Hermosa giúp Gerardo Ortiz đạt top 1 Billboard's Regional Mexican Airplay; bài Anímate y Verás (Jerry và con trai đồng sáng tác) là ca khúc mở màn album Playlist đoạt giải Best Banda Album tại Grammy Latin 2020 của nữ ca sĩ Chiquis Rivera... Nhiều sáng tác của Jerry đoạt giải ASCAP cho hạng mục ca khúc được phát nhiều nhất Mexico trong năm.

Về đời tư, nam ca sĩ kết hôn với Claudia Plascencia và có hai thiên thần, một trai, một gái.

Gia đình hạnh phúc của Jerry Demara.

Trang Dung (Tổng hợp)