Giải trí

Thí sinh hoa hậu New Zealand qua đời ở tuổi 23

Amber-Lee Friis - thí sinh Hoa hậu New Zealand 2018 - đột ngột qua đời ở tuổi 23.

Amber-Lê Friis tại chung kết Hoa hậu New Zealand 2018.

Ngày 22/5, tờ Fox News xác nhận thông tin qua tổ chức Miss World New Zealand, cho biết Amber-Lee mất hôm 18/5 tại Auckland. Đại diện ban tổ chức nói: "Cô ấy là một trong những người mẫu giàu tiềm năng và tận tình nhất tại cuộc thi. Thật đáng tiếc khi Amber sớm ra đi, không thể phát huy hết khả năng. Chúng tôi gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè cô ấy".

Nguyên nhân cái chết của thí sinh Hoa hậu New Zealand chưa được công bố. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng Amber tự tử. Phía cảnh sát New Zealand cũng đặt ra nhiều điểm nghi vấn bất thường trong cái chết của người đẹp.

Amber-Lee Friis là người mẫu của công ty The Talent Tree ở Auckland. Cô từng đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand năm 2018 và vào top 20 chung cuộc. Người đẹp "ghi điểm" bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách vui vẻ, thân thiện.

Trước đó, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Amber-Lee Friis từng bị bạn bè bắt nạt vì làn da rám nắng và đôi mắt xếch. Cho nên, việc lọt top 20 Hoa hậu giúp cô trở nên tự tin với ngoại hình của mình hơn.

Trang Dung (t/h)