An ninh - Hình sự

Thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng sát hại dã man nữ sinh 17 tuổi vì nói lời chia tay

Liên quan đến vụ nữ sinh bị người yêu cũ sát hại dã man khi trên đường đi học về, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng gây án.

Ngày 17/9, Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vi Văn Biên (SN 1993, trú tại thôn Hà Thanh, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Vi Văn Biên.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 16/9, Vi Văn Biên nhìn thấy Hoàng Thị H. đi học về nên đã lấy xe đuổi theo để chặn lại. Sau đó, Biên đã rút dao bấm mà mình mang theo đâm nhiều nhát vào nạn nhân khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, Biên nhanh chóng bỏ trốn sang nhà bạn của mình ở xã Hồng Giang. Tại đây, hắn đã uống thuốc tự tử nhưng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Về phía nạn nhân, dù đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, H. đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ án.

Thông tin với phóng viên báo Người Đưa Tin về Vi Văn Biên, ông Lục Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Thanh Hải cho biết, Biên và Hoàng Thị H. từng có quan hệ tình cảm với nhau . Ở địa phương, gia đình Biên thuộc diện hộ nghèo, kinh tế đặc biệt khó khăn. Khi lớn lên, Biên hành nghề cắt tóc. Nam thanh niên được đánh giá là hòa đồng ở địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.