Thể thao

Thi đấu nhạt nhòa trận gặp Suphanburi, Xuân Trường lại bị chấm điểm thấp nhất đội

Ở trận đấu thứ 2 gặp Suphanburi, Xuân Trường tiếp tục được đá chính ở vị trí sở trường. Tuy nhiên, hơn 50 phút thi đấu, anh được cho là không để lại ấn tượng.

Trước đó, Lương Xuân Trường đã có trận ra mắt cũng được đánh giá là nhạt nhòa, khi Buriram hòa Chonburi 2-2 ở vòng 1. Đó là lý do, báo chí Thái Lan phỏng đoán Lương Xuân Trường có thể không được đá chính ở trận gặp Suphanburi.  

Trên thực tế, anh vẫn được HLV Bozidar Bandovic đưa vào đội hình xuất phát và chơi ở vị trí sở trường.

Theo đó, anh cặp với Ratthanakorn Maikami ở trung tuyến với nhiệm vụ chia bóng cho hai cánh trong đội hình 3-5-2 của Buriram.

Tuy nhiên, Xuân Trường chủ yếu đá lùi sâu để thu hồi bóng. Anh ít chạm bóng và cũng ít góp mặt trong những pha tranh bóng ở giữa sân.

Hòa trận thứ 2, Buriram mới có 2 điểm sau 2 vòng. Nhà ĐKVĐ Thai League đang có một khởi đầu không tốt ở mùa giải mới. Còn Xuân Trường vẫn đang trên hành trình tìm cách xóa bỏ hình ảnh nhạt nhòa của mình.

Tờ Siam Sport của xứ sở chùa vàng đánh giá màn trình diễn của Xuân Trường không quá nổi bật so với mặt bằng chung trong đội Buriram. Theo đó, Xuân Trường bị chấm điểm 6 - điểm số thấp nhất trong đội hình ra sân của nhà đương kim vô địch đối đầu Suphanburi.

Mộc Miên (Tổng hợp)