Giáo dục

Thêm trường đại học tuyển sinh đợt 2

Căn cứ Đề án tuyển sinh đại học năm 2021, Trường Đại học Hòa Bình thông báo tuyển sinh trình độ đại học chính quy năm 2021 - đợt 2.

Theo đó, những thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trong cả nước đều có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Có 2 hình thức xét tuyển được áp dụng: Kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 và kết quả Học bạ THPT.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong ba cách sau: Sử dụng kết quả học tập 3 môn trong tổ hợp xét tuyển của 3 học kỳ (hai học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12); sử dụng kết quả học tập lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển; sử dụng kết quả học tập điểm trung bình cộng năm lớp 12.

Điểm chuẩn của Trường Đại học Hòa Bình.

Nhà trường thực hiện chính sách ưu tiên theo đối tượng (người dân tộc thiểu số, con người có công với cách mạng), khu vực (vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn) theo quy định của Nhà nước.

Trường cũng miễn phí ký túc xá 1 học kỳ đối với sinh viên thuộc gia đình chính sách, dân tộc thiểu số, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ưu tiên ở ký túc xá với giá 215.000 đồng/tháng. Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng phục vụ cho việc học tập.

Cấp học bổng của doanh nghiệp, khuyến học theo từng học kỳ cho sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Quy định mức học phí.

Nhà trường nhận hồ sơ từ ngày 20/9 đến ngày 02/10/2021; Các đợt tiếp theo: Từ ngày 03/10 đến ngày 20/12/2021. Kết thúc thời gian nhận hồ sơ của từng đợt, nhà trường sẽ tổ chức xét tuyển theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu theo quy định của Bộ GD&ĐT và thông báo kết quả cho thí sinh.

Hồng Bích