Bóng đá Việt Nam

Thêm một lần 'quay xe', Quang Hải lại có một bến đỗ mới

Thông tin về CLB tiếp theo của Nguyễn Quang Hải tiếp tục náo loạn khi mới đây có bằng chứng cho thấy anh sẽ tới Metz chứ không phải Nimes.

Cách đây vài hôm, có thông tin tưởng chừng như rất chắc chắn rằng Quang Hải sẽ đầu quân cho CLB Nimes ở giải Ligue 2 (giải hạng 2 của Pháp).

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của cầu thủ này đã phủ nhận thông tin thân chủ của mình tới Nimes. Điều này khiến cho NHM rối não về bến đỗ của Quang Hải khi không biết đây là lần thứ bao nhiêu anh bị phủ nhận tới 1 CLB mới.

Và tới ngày 19/6, lại có thông tin mới về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ gắn liền với áo số 19. Theo đó, trang Team Grenat (trang thông tin dành cho cổ động viên của CLB Metz) đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cho thấy Quang Hải sắp gia nhập CLB này.

Trang này dẫn lời của nhà báo Jonathan Johnson đài CBS Sports như sau: "Quang Hải có thể gia nhập Metz. Một thỏa thuận đã tồn tại giữa cầu thủ này với CLB. Thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế. Ngôi sao người Việt Nam sẽ là tân binh đầu tiên của Metz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022".

Tới sáng nay (21/6), trang Team Grenat tiếp tục đăng tải đoạn clip giới thiệu tài năng của tiền vệ người Việt Nam. Họ chú thích: "Tổng hợp về những pha bóng kỹ thuật của Quang Hải trong những mùa giải gần đây".

Ở phía dưới, nhiều CĐV Metz đã bình luận về sự kiện này:

Metz là CLB vừa xuống hạng từ giải Ligue 1 mùa giải trước. Đây là CLB có tiềm lực và có khả năng trở lại giải đấu cao nhất nước Pháp mùa giải sau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ đây có phải là bến đỗ chính thức của Quang Hải hay không.

Đăng Nguyên