Giải trí

Á hậu Hoàng My dương tính với Covid-19

Sau Á hậu Kim Duyên, Hoàng My thông báo mắc Covid-19. Điều khiến khán giả lo lắng khi chung đoàn với 2 á hậu này sang Dubai còn có H'Hen Niê và nhiều người đẹp khác.

Sáng 6/1, Á hậu Hoàng My bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị mắc Covid-19 sau khi trở về Tp.HCM từ Dubai. "My xin phép nghỉ dưỡng thương vài ngày, bẻ cổ con virus xong rồi My sẽ chiến tiếp với các dự án ạ", Hoàng My chia sẻ.

Á hậu Hoàng My xét nghiệm nhanh và nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, ngày 3/1, Kim Duyên nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ngay khi trở về Việt Nam. Cô hiện cách ly, điều trị tại nhà. Sức khỏe của Kim Duyên ổn định.

Hiện tại, khán giả đang lo lắng cho H'Hen Niê, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly, Lê Hoàng Phương, khi những người đẹp này vừa qua có lịch trình công tác Dubai cùng Hoàng My, Kim Duyên.

Trong hoạt động tại Dubai của Hoàng My, Kim Duyên còn có sự tham gia của nhiều người đẹp như H'Hen Niê, Lệ Hằng, Mâu Thuỷ, Hương Ly,...

Cụ thể, cũng trong sáng 6/1, H'Hen Niê đã nhận kết quả âm tính trên que test nhanh nhưng cô đang đi kiểm tra PCR để cho ra kết quả chính xác. Người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và mong các nàng Hậu cố gắng chiến thắng dịch bệnh.

H'Hen cập nhật trên trang cá nhân kết quả test nhanh âm tính và cho biết 6/1cô sẽ kiểm tra PCR để cho kết quả chính xác nhất.

Á hậu Hoàng My sinh năm 1988 tại Đồng Nai. Cô là á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Người đẹp có nhiều năm du học nước ngoài, sau đó quay về Việt Nam, tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật.

Trúc Chi (t/h)