Dân sinh

Thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

Cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm trong nhiều phòng của quán karaoke và phát hiện thêm ít nhất 2 thi thể nữa.

Chiều ngày 7/9, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường vụ cháy nghiêm trọng tại quán karaoke An Phú, phường An Phú, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Video hiện trường vụ cháy.

Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương xác nhận, đến thời điểm hiện tại, số người tử vong trong vụ hoả hoạn đã là 14 người.

Theo đó, lực lượng PCCC sau khi cứu hàng chục người đã vào bên trong hiện trường và đưa ra ngoài 12 thi thể, đến chiều cùng ngày lực lượng này tiếp cận các phòng khác ở khu vực tầng cao thì phát hiện thêm 2 thi thể. Tổng số người tử vong hiện tại đã là 14 người. Ngoài ra, nhiều người khác bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (áo xanh đeo kính) trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường vụ cháy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều xe thang tiếp cận lầu 2, 3 của cơ sở karaoke An Phú, các chiến sĩ dùng búa đập tường thông vào các căn phòng để kiểm tra tìm kiếm nạn nhân.

Đám cháy bùng phát tại tầng 2 của cơ sở. Lực lượng PCCC&CNCH Công an tỉnh đã triển khai đội hình xe thang chữa cháy, cứu an toàn 22 người mắc kẹt trên sân thượng xuống đất an toàn. Hiện tại, 14 thi thể (hiện chưa rõ nhân thân, lai lịch).

Lính cứu hoả tiếp cận hiện trường cứu người.

Được biết, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân,42 tuổi, ngụ Tp.HCM làm chủ. Quán được thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 đến nay. Quán karaoke này được ngành chức năng cấp chứng nhận đảm bảo an toàn phòng cháy.