Cộng đồng mạng

Thế giới động vật: Trăn khổng lồ nổ bụng vì trót ăn nhầm "hàng khủng", nộp phạt 175 triệu vì ép cá sấu uống bia

Không có cái dại nào như cái dại nào, ép cá sấu uống bia làm gì để nhận kết đắng, mà ăn thịt cá sấu xong bò xuống nước làm gì để bị chết tức tưởi.

Đoạn video đăng tải trên National Geographic khiến nhiều người kinh hãi liên tưởng đến một bộ phim kinh dị khi trên màn hình cảnh tượng trăn khổng lồ nổ banh xác vì ăn cá sấu.

Clip Trăn nổ bụng khi ăn cá sấu:

Sát thủ trăn khủng tiếp cận con mồi la một con cá sấu chưa trưởng thành nhỏ hơn chúng vài lần, con cá sấu quẫy đạp trong vô vọng sau những cú siết chặt cả trăm tấn của trăn.

Sau vài phút siết chết cá sấu, con trăn khổng lồ bắt đầu nuốt chửng con mồi từ phần đầu đến đuôi.

Mọi chuyện sẽ bình thường nếu trăn không tìm về đầm lầy nghỉ ngơi, vừa lăn xuống nước, một con cá sấu chúa bèn tiến tới giết trăn khủng.

Con trăn xấu số bị xé toạc bụng, để lộ ra xác cá sấu con còn chưa kịp tiêu hóa. Sau khi giết kẻ thù, con cá sấu to lớn vờn quanh xác trăn khổng lồ và cá sấu con.

Con trăn khổng lồ trong video có lẽ là kẻ xấu số nhất bởi nó mất công nuốt chửng cá sấu con nhưng lại không có thời gian để tiêu hóa con mồi.

Vua đầm lầy uống bia thì sẽ ra sao nhỉ?

Khổ thân cá sấu, khi say rồi không biết có khóc ra nước mắt hay không?

Nhưng chắc chắn hai anh bạn vui tính ép cá sấu uống bia bị bắt, không những bị bắt còn bị phạt khốn khổ nữa kìa!

Cảnh sát Palm City, Florida cho biết, Timothy Kepke, 27 tuổi và Noah Osborne, 22 tuổi, đã bị bắt vì cố tình dụ cá sấu uống bia bằng cách banh mồm và đổ bia vào họng cá sấu đáng thương.

Kepke và Osborne phải nộp tổng cộng 7.500 USD vì hành vi ép cá sấu uống bia.

Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật Hoang dã Florida đã nhận được thông báo của người dân về việc Kepke ép bò sát uống bia rượu vào tháng 8.

Khi bị cảnh sát tạm giữ và thẩm vấn, Kepke cho biết Noah Osborne là người khống chế cá sấu cho mình đổ bia vào họng cá sấu để hành hạ con vật tội nghiệp.

Cuối cùng, Kepke và Osborne phải nộp tổng cộng 7.500 USD (khoảng 175 triệu đồng) tiền bảo lãnh để được thả tự do cho hành vi ngu ngốc của mình.

Minh Anh