Cộng đồng mạng

Thế giới động vật: Thần rắn 7 đầu xuất hiện ở Ấn Độ, trăn thành tinh 10m bò vào nhà dân lột xác kinh dị

Clip ghi lại hình ảnh người dân tìm thấy bộ da rắn 7 đầu cực hiếm khiến nhiều người hoang mang về truyền thuyết rắn thần!

Từ lâu, người Ấn Độ tin rằng nếu ai đó gặp rắn 7 đầu thì đó là sự may mắn bởi đó là thần linh.

Với giới khoa học mà nói, rắn 7 đầu là một điều không tưởng, rất ít thậm chí chưa có người được nhìn thấy hình ảnh rắn 7 đầu ngoài đời thực. Các chuyên gia cho rằng chưa có ghi chép nào về sự tồn tại của rắn 7 đầu trên thế giới, ngay cả rắn 2 đầu cũng rất hiếm.

Clip Rắn 7 đầu xuất hiện khiến nhiều người hoang mang:

Thế nhưng, mới đây, một người dân trong ngôi làng ở Kanakapura, Bengal bắt gặp tấm da rắn 7 đầu đã được lột gần một ngôi đền.

Dân làng cho rằng tấm da rắn thuộc về con rắn 7 đầu, một nhân vật linh thiêng có tên Shesha trong thần thoại Hindu giáo. Một vài tín đồ Hindu đã tiến hành các nghi thức Kumkum và Haldi xung quanh tấm da rắn.

Theo truyền thuyết, Shesha là con rắn có 7 đầu cuộn tròn mình trên biển để làm giường cho thần Vishnu.

Một người dân địa phương tên Prashanth nói với Times Of India: "Dân làng nghĩ rằng nơi này rất thiêng và đã xây một ngôi đền ở đây. Bây giờ, da rắn thần đã xuất hiện".

Đây không phải lần đầu tiên dân làng Kanakapura bắt gặp điều này. Người dân địa phương cho biết tấm da rắn tương tự đã được tìm thấy gần ngôi đền hồi tháng 5.

Ở một nơi khác, thay vì rắn 7 đầu, anh Stuart Morris sống ở Cairns, Úc được phen hốt hoảng khi phát hiện ra bộ da trăn dài 10m bất thường được tìm thấy gần đường đi bộ, chứ không phải ẩn trong bụi cây.

Người đàn ông sửng sốt nói: "Bộ da trăn này thật sự khổng lồ. Tôi chưa từng thấy bộ da nào lớn như vậy trước đây".

Ban đầu, Morris nghĩ rằng có một con trăn khổng lồ tự lột da, nhưng sau đó lại tin có người đã lột da trăn.

Sau khi xem đoạn băng ghi lại, chuyên gia Dave Walton cho rằng, đây có thể là trăn gấm – một loài trăn bản địa ở Đông Nam Á, loài trăn dài nhất thế giới, có thể dài tới 10 mét.

Walton nói trên ABC News: "Con trăn có thể đã được nhập lậu vào Úc và nó chết khi có ai đó cố gắng lột da, hoặc cũng có thể họ đã nhập lậu riêng bộ da".

Minh Anh