Cộng đồng mạng

Thế giới động vật: Kinh hoàng cảnh trăn 5m quấn cổ cụ ông 70 tuổi

Tung mình khỏi tay của những người thuộc ban quản lý rừng, con trăn dài 5m quấn chặt cổ cụ ông 70 tuổi khiến ai cũng hốt hoảng.

Theo RT, một con trăn dài 5m ra sức siết cổ một ông cụ 71 tuổi tại thành phố Thiruvananthapuram, thủ phủ bang Chinnai của Ấn Độ.

Hai người đàn ông phải dùng hết sức mới có thể kéo con trăn đang quấn quanh cổ nạn nhân ra.

Clip cụ ông 71 tuổi bị trăn quấn cổ nguy hiểm:

Khi nhìn thấy con trăn, ông Bhuvanachandran Nair, 71 tuổi đã liên lạc với ban quản lý rừng. Tuy nhiên, không hiểu bằng cách nào, con trăn đã thoát được và tung mình quấn quanh cổ ông Nair.

Cụ ông khó khăn khi kéo con trăn ra khỏi cổ mình đến mức tím tái, cuối cùng đội cứu hộ vào cuộc, anh Ramial kể lại: "Đó là một cảnh tượng kinh hoàng nhất đối với tôi trong suốt 20 năm làm nghề cứu hộ, chỉ vài giây nữa thôi, cụ ông sẽ trở thành nạn nhân của sát thủ trăn cạn".

Một hình ảnh đáng sợ khác được một cặp đôi ghi lại vào sáng 21/10 vừa qua tại Lancaster, bang Pennsylvania.

Khi đang dạo quanh vườn, họ nhìn thấy một con trăn có kích thước gần 3 mét đang "ngáp" với chiếc bụng to phình bất thường.

Ngay lập tức họ đã liên lạc với tổ chức giải cứu động vật để đưa con trăn đến một nơi khác.

Sau khi được đưa đến trung tâm, các nhân viên ở đây đã tiến hành chụp X-ray cho con trăn và phát hiện ra trong bụng nó là một con chồn opossum.

Rất có thể con trăn đang nằm chờ tiêu hoá thức ăn sau một bữa no say hơi quá đà.

"Những con trăn này chuyển hóa chất chậm nên một bữa ăn như vậy có thể giúp chúng sống sót suốt vài tháng", mộtnhân viên cho hay.

Con trăn đang được các nhân viên của tổ chức chăm sóc và quá trình tiêu hóa vẫn thuận lợi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tìm được chủ nhân của nó!

Minh Anh (Nguồn SF Gate)