Cộng đồng mạng

Thế giới động vật: Kinh dị cảnh trăn dài 2m oằn mình nhả xác con chó xấu số

Con trăn dài 2m bắt “trộm” con chó 2 tháng tuổi của người dân ở Chachoengsao, Thái Lan. Sau đó, nó trốn trong một chiếc hòm gỗ nhưng không may bị phát hiện.

Theo Daily Mail, con trăn dài 2m nuốt chửng một con chó con 2 tháng tuổi khi nó đang đi dạo quanh sân. Chủ nhà phát hiện con trăn trốn bên trong một hòm gỗ ở Chachoengsao, Thái Lan. 

Pongsee Parapitak phát hiện sự thật kinh hoàng khi ra ngoài cho chó ăn. Nhân viên cứu hộ đã đến sau khi Pongsee kêu cứu và họ kéo con rắn ra ngoài trời.

Mất 5 phút, con trăn nhả xác chó con 2 tháng tuổi.

Bà Pongsee, 48 tuổi, có một cửa hàng nhỏ ở nhà, nói: “Tôi đem thức ăn cho chó cưng nhưng chỉ tìm thấy một con. Tôi phát hiện có con trăn trong vườn nhà mình, cuộn tròn. Lúc đó tôi biết ngay là con chó của mình đã bị nuốt chửng”.

“Nó mới chỉ 2 tháng tuổi. Tôi đã nuôi nó và người anh em của nó từ khi chúng chào đời. Tôi rất buồn nhưng dù sao thì đã tìm lại được xác chó cưng, để làm lễ an táng”, bà Pongsee nói.

Sau khi kéo con trăn ra ngoài, nó bắt đầu nôn ra con chó xấu số. Cái bụng phình to chứa con chó con dần co thắt để đẩy con chó ra miệng.  

Cuối cùng, bàn chân của con chó bắt đầu thò ra khỏi hàm của kẻ săn mồi trước khi phần còn lại của cơ thể được tiêu hóa.

Arnon Sangkaew từ Tổ chức Cứu hộ Chachoengsao, Thái Lan cho biết: “Con trăn to gấp ba lần con chó. Đó không phải là một con trăn lớn. Nhưng nó thật dũng cảm khi ăn con chó to như vậy. Sau đó, nó chạy vào rừng gần đó”. 

Phong Linh