Cộng đồng mạng

Thế giới động vật: Cầy hoang đại chiến với rắn cực độc và cái kết bất ngờ

Khoảnh khắc cầy hoang đại chiến với rắn cây khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Rắn độc có vẻ như chưa bao giờ là kẻ mạnh khi đối diện với cầy hoang. Bởi đôi khi cầy hoang trở thành sát thủ khiến mọi loài động vật khiếp sợ.

Và cuộc chiến không cân sức xảy ra giữa một bên là cầy hoang và bên còn lại là rắn dispholidus typus – loài vật được mệnh danh là kẻ săn mồi khiếp sợ.

Được trang bị nọc độc cực mạnh có khả năng giết chết con người, rắn dispholidus typus tự tin với khả năng hạ gục đối thủ chỉ trong 1 cú ngoạm.

Thế nhưng tính toán lần này của rắn độc đã sai lầm khi cầy mongoose nghênh chiến và không hề sợ hãi nọc độc của loài rắn dispholidus typus.

Cầy mongoose không phải loài sát thủ máu lạnh nhưng chúng rất hung hăng khi cần thiết. Từng có việc một con cầy mongoose đã dũng cảm đánh bại 4 con sư tử con và trốn thoát.

Ngay khi thấy con rắn trườn đến đầu cành, con cầy sát thủ tiếp cận con rắn kịch độc nhẹ nhàng nhưng đầy kiên quyết.

Con rắn cố gắng để trườn đi, lắc khỏi sự bao vây của con cầy hung ác nhưng đáng buồn thay, cầy mongoose đuổi theo con rắn độc đã ở vào thế cùng đường, liên tiếp cắn vào đầu của con rắn để gây tổn thương cho đến khi nó tìm được cơ hội ghim những chiếc răng sắc nhọn vào đầu con rắn. Đòn chí mạng ập xuống, rắn ta kiệt sức và trở thành bữa ăn đặc biệt cho kẻ chiến thắng.

Cảnh tượng hãi hùng giữa cầy hoang và rắn độc.

Bữa ăn của kẻ mạnh!

Màn săn rắn độc kịch tính và ấn tượng được chụp lại bởi nhiếp ảnh gia người Nam Phi, Elana Erasmus ở Công viên Quốc gia Etosha, Namibia.

Clip cầy hoang ăn tươi nuốt sống hổ mang chúa 3 mét ở Ấn Độ:

Minh Anh