Tài chính - Ngân hàng

Thế Giới Di Động hoãn ĐHCĐ vì Covid-19

Thời gian mới để họp đại hội cổ đông 2020 của tập đoàn này trong vòng 30 ngày từ khi cơ quan chức năng công bố hết dịch bệnh nhưng trước ngày 30/6.

Theo tin mới nhất, Tập đoàn Thế giới Di động đã thông báo lùi thời gian tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên dự kiến diễn ra cuối tháng 3 trong bối cảnh các cơ quan chức năng khuyến cáo hạn chế sự kiện tập trung đông người.

Thời gian mới để họp đại hội cổ đông 2020 của tập đoàn này trong vòng 30 ngày từ khi cơ quan chức năng công bố hết dịch bệnh nhưng trước ngày 30/6.

Thế Giới Di Động hoãn ĐHCĐ vì một nhân viên nhiễm Covid-19

Như Người Đưa Tin đã thông tin, một nhân viên của siêu thị Điện Máy Xanh trên đường Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng tiếp xúc gần với 2 du khách nước ngoài mắc Covid-19 đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, siêu thị Điện Máy Xanh tại số 7 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng đã tạm đóng cửa từ 11/3 và được phun khử khuẩn. Toàn bộ nhân viên tại cửa hàng này không tiếp xúc gần với hai khách nước ngoài nhiễm bệnh đã cách ly tại nhà từ ngày 9/3 theo hướng dẫn của cơ quan chức năng. Thế Giới Di Động khẳng định mọi hoạt động kinh doanh của tập đoàn vẫn diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, Thế giới Di động không phải là doanh nghiệp đầu tiên lùi thời gian tổ chức đại hội cổ đông vì dịch Covid-19.

Video bệnh nhân số 39 nhiễm Covid-19

Một “ông lớn” khác của ngành bán lẻ hàng điện tử là FPT Retail, đơn vị vận hành hệ thống cửa hàng FPTShop cũng đã thông báo hoãn họp đại hội cổ đông thường niên 2020.

Trước đó, dù sát ngày tổ chức ĐHCĐ nhưng Ngân hàng Eximbank cũng phải ra văn bản dời ngày tổ chức đại hội cổ đông bất thường 2019 và chưa ấn định mốc thời gian tổ chức mới.

Vinhomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng vừa công bố thông tin được cơ quan chức năng chấp thuận việc gia hạn ngày tổ chức đại hội.