Giải trí

Thấy Xuân Bắc mặc đồ bảo hộ vào "tâm dịch", Tự Long vừa mừng vừa lo

Xuân Bắc mặc đồ bảo hộ chống Covid -19 kín mít để tiếp tế nhu thực phẩm thiết yếu cho người dân nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng.

Mới đây nghệ sĩ Xuân Bắc mặc đồ bảo hộ kín mít gửi quà tặng đến các y bác sĩ, các lực lượng vũ trang, các tình nguyện viên...những người làm việc ở nơi tuyến đầu chống dịch Covid - 19.

Xuân Bắc tham gia chương trình thiện nguyện. Ảnh chụp màn hình.

Là người nghệ sĩ anh luôn lan tỏa tinh thần kiên trì chống dịch bệnh Covid-19, động viên khán giả nỗ lực thể hiện trách nhiệm công dân. Với tấm lòng thiện nguyện của mình nam nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Ngay sau khi nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi, NSND Tự Long liền đăng dòng trạng thái "Thấy nó vào tâm dịch. Mình vừa mừng vừa lo". Với sự quan tâm bạn bè dân cư mạng luôn cảm thán tình bạn giữa hai danh dài trong nhiều năm qua.

Tự Long đăng lòng trạng thái lo lắng đến danh hài Xuân Bắc.

Trước đó Tự Long cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Hãy giữ cho gia đình mình mọi thành viên được bình yên và mạnh khỏe. Hãy tự bảo vệ mình và người thân đừng chủ quan trước dịch bệnh! Sức khỏe là quan trọng nhưng sự an toàn của gia đình và cộng đồng cũng quan trọng không kém. Chính phủ đã và đang kiểm soát và khống chế Covid - 19! Những đồng đội của tôi đã nhường chỗ ở của mình dành chỗ cho các khu cách ly. Hãy chấp hành tốt mọi quy định trong lúc này và tin tưởng vào ngày mai mọi thứ sẽ tốt đẹp”.

Tình bạn hơn 25 năm giữa Xuân Bắc - Tự Long khiến nhiền người ngưỡng mộ. Được biết, năm 1994, hai danh hài cùng thi đỗ vào Trường đại học Sân khấu- Điện ảnh Hà Nội và cùng tốt nghiệp ra trường vào năm 1998. Tuy Tự Long  hơn Xuân Bắc 3 tuổi nhưng vì chơi thân với nhau nên cả hai xưng hô như bạn bè cùng tuổi. 

Xuân Bắc - Tự Long xuất hiện cùng nhau trong nhiều tiểu phẩm hài.

Năm 2000, hai nghệ sĩ 7X tạo tiếng vang lớn khi cùng tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần. Kể từ đó, mỗi khi nhắc đến Tự Long không thể không nhắc đến Xuân Bắc và ngược lại. Cả hai như "hình với bóng" trong nhiều sự kiện.

Trúc Chi