Video

Thấy túi bóng đen vứt bên đường, 2 cô gái sốc khi thấy thứ bên trong

Nghe thấy tiếng kêu lạ phát ra từ chiếc túi bóng đen bỏ bên vệ đường, hai cô gái mở ra xem thì phát hiện thứ bất ngờ bên trong.

Khi đang lái xe trên đường Poorhouse Road thuộc Barbour, Clayton, Mỹ, Hannah Killingsworth và Reid Potthoff bất ngờ nghe thấy những tiếng kêu lớn của con vật nào đó.

Cả hai ban đầu đều cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, vì tò mò nên Hannah và Reid đã lần theo hướng có âm thanh và phát hiện ra một chiếc túi lớn màu đen nằm bên vệ đường.

Hai cô gái đã mạnh dạn mở chiếc túi ra, tuy nhiên, thứ mà họ nhìn thấy lại không giống như tưởng tượng. Trong chiếc túi có 10 con chó con mới sinh, cơ thể chúng còn ẩm nước ối. Bên dưới sâu chiếc túi là xác một con chó mẹ và một chú chó con không may mắn khác.

Hannah đã nhanh chóng gọi cho cô của mình tên là Nicole Benefield và ông Jamey Williams, cảnh sát trưởng tại Clayton. Benefield đã vô cùng sốc khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt mình.

"Những con chó trông thật đáng thương, tiếng kêu của chúng như cầu cứu sự giúp đỡ, cái cách chúng bị vứt bỏ thật khủng khiếp", Benefield nói.

Đàn chó sau đó đã được đưa về nhà, tắm rửa sạch sẽ và cho ăn. Một người trong gia đình của Hannah đã nhận nuôi đàn chó. Được chăm sóc cẩn thận, chúng đã phát triển rất khỏe mạnh.

Hải Vân (T/h)