Video

Thấy túi bóng đen bị vứt trước cửa, nhân viên sốc khi kiểm tra camera

Camera giám sát đã ghi lại cảnh một người đàn ông mang túi nylon màu đen đi vứt trước cửa một nhà hàng rồi nhanh chóng bỏ đi.

Sự việc xảy ra tại thành phố Laixi, Trung Quốc và đã được camera giám sát ghi lại.

Cụ thể, các nhân viên của một cửa hàng đã nghe thấy tiếng khóc của trẻ con nên đã ra ngoài xem thì phát hiện thấy một bé trai còn sống được đặt trong một chiếc túi.

Sau khi kiểm tra camera giám sát, họ phát hiện thấy một người đàn ông bỏ chiếc túi nylon bên ngoài nhà hàng rồi nhanh chóng rời đi. Do đứa trẻ liên tục cử động và kêu khóc nên nút thắt túi đã may mắn tuột ra.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ cho biết, bé trai có mặc quần áo, được đặt trong túi nylon cùng một tờ giấy kèm theo. Tờ giấy viết ngày tháng năm sinh của bé trai và người viết nói rằng không nuôi được nữa nên phải bỏ rơi đứa bé.

Bé trai sau đó được kiểm tra toàn diện và đưa đến trung tâm giữ trẻ Qingdao. Theo chính quyền địa phương, cha của bé trai đã bị bắt sau đó chỉ vài ngày. Người đàn ông này tên Qu, 53 tuổi.

Người đàn ông nói bé trai chào đời là ngoài mong muốn của gia đình. Người mẹ bỏ không nuôi con còn ông bị ốm, không thể chăm sóc được đứa bé.

Hải Vân (T/h)