Thể thao

Thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường sang Malaysia sẵn sàng bước vào "trận chiến" mới

Vào lúc 15h25’ chiều nay 7/12, đội tuyển bóng Việt Nam đã lên đường sang Kuala Lumpur (Malaysia) để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân khách.

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình (Hà Nội), với kết quả chung cuộc tổng tỷ số 2 lượt trận 4-2, HLV Park Hang-seo và các học trò đã xuất sắc giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 gặp Malaysia.

Đình Trọng cùng với người đồng đội của mình chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ tại sân bay Nội Bài.

Kết quả ấn tượng này cũng là dấu mốc lịch sử sau 10 năm kể từ chức vô địch AFF Cup năm 2008 của giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đội tuyển Việt Nam lên đường với một tâm lý thoải mái, vui tươi khi đã chiến thắng đội bóng Philippines với kết quả ấn trọng sau cả 2 lượt trận.

Được biết, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đi trên chuyến bay mang số hiệu VN681 của Vietnam Airlines, khai thác bằng máy bay Airbus A321. 

Theo lịch thi đấu chính thức, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12, tại sân vận động Bukit Jalil - Malaysia. Như vậy, đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ có 4 ngày để chuẩn bị cho lượt đấu đầu tiên của trận chung kết lịch sử.

HLV Park Hang Seo làm thủ tục lên máy bay.

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội làm thủ tục lên máy bay.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Văn Toàn đã bình phục để sát cánh cùng đội tuyển trên hành trình chinh phục đỉnh cao AFF.

Quang Hải tươi cười trước khi lên máy bay.

Công Phượng chính là người đã ghi bàn nâng tỷ số trong trận đấu tối qua. Người hâm mộ tin rằng anh sẽ tiếp tục sút tung lưới Malaysia.

Thế Anh