Bóng đá Việt Nam

Thầy Park dặn dò kĩ Tấn Tài trước cuộc đối đầu với ĐT Trung Quốc

Trong buổi tập trên sân Mỹ Đình, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những trao đổi với hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Hôm nay (31/1), ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân Mỹ Đình nhằm hoàn tất khâu chuẩn  bị trước thềm đối đầu với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 (nhằm mùng 1 Tết Nhâm Dần). Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào tại chiến dịch lần này, do đó Quang Hải và các đồng đội rất quyết tâm để có được kết quả tốt trước Trung Quốc.

Cũng trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã cho các cầu thủ khởi động với những bài tập nhẹ với mục đích làm quen sân, cũng như tránh những chấn thương có thể đến trong bối cảnh chỉ còn 1 ngày nữa trận đấu sẽ diễn ra. 

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã có những trao đổi với hậu vệ Hồ Tấn Tài trong thời gian diễn ra buổi tập. Ở trận lượt đi, Tấn Tài cũng đã thi đấu rất tốt và chính anh là người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam trước khi Wu Lei ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc ở những phút cuối.

Vì lý do trận đấu diễn ra đúng dịp Tết Nguyên đán nên những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo sẽ được BHL cho về sớm để đón Tết cùng gia đình. Theo đó, 4 cầu thủ sẽ không tham gia trận tiếp đón Trung Quốc ở lượt trận thứ 8 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á đã được xác định, bao gồm Trần Phi Sơn, Phạm Xuân Mạnh, Trần Minh Vương và Hồ Thanh Minh.

Trong đó, tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL - Trần Minh Vương bị xác định gặp phải chấn thương và chưa kịp phục hồi. Cầu thủ được triệu tập bổ sung là Trần Phi Sơn bị chấn thương dây chằng chéo và cũng ngậm ngùi chia tay ĐT Việt Nam dù có trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo.

Trong sáng mai, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ đấu ĐT Trung Quốc. 

Minh Viễn