Đời sống

Thấy hổ ngậm giày trong miệng, nhân viên sốc nặng khi kiểm tra chuồng

Trong lúc dọn dẹp, nhân viên vườn thú phát hiện một con hổ đang ngậm chiếc giày trong miệng, họ vội đi kiểm tra thì phát hiện một thi thể trong chuồng.

Nhân viên vườn thú đã phát hiện một chiếc giày trong miệng của một trong 4 con mèo lớn đang sống trong chuồng tại Vườn thú Sherbagh ở Bahawalpur, tỉnh Punjab, Pakistan. Thi thể cuối cùng cũng được tìm thấy vào sáng ngày 6/12 và vườn thú buộc phải đóng cửa.

Zaheer Anwar, một quan chức chính phủ cấp cao ở Bahawalpur, nói với giới truyền thông: "Khi nhân viên dọn dẹp vườn thú và các chuồng thú, họ phát hiện con vật đang ngậm một chiếc giày trong miệng. Các nhân viên nghi ngờ và sau đó họ tìm thấy một thi thể bên trong chuồng".

Không rõ đó là loại mèo lớn nào vì Anwar dùng từ có thể chỉ hổ hoặc báo, cả hai loài này được cho là nuôi ở vườn thú, mặc dù một số phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng đó là một con hổ.

Nạn nhân của vụ tấn công vẫn chưa được xác định danh tính và không rõ làm thế nào anh ta lại có mặt trong chuồng động vật.

Anwar nói: "Đánh giá của chúng tôi cho đến nay là đây có vẻ là một kẻ mất trí, bởi vì một người hiểu biết sẽ không nhảy vào chuồng hổ như thế.

Bạn có thể thấy rằng chuồng đã được bảo vệ. Phía sau chuồng có cầu thang, có lẽ anh ta đã nhảy từ đó xuống".

Theo Samaa TV, tình trạng thi thể tồi tệ đến mức người đàn ông phải nhận dạng bằng dấu vân tay.

Zafarullah, một quan chức của cơ quan cứu hộ 1122 ở Bahawalpur, cho biết chân của nạn nhân đã bị thương nặng. Ông nói thêm rằng các chuyên gia pháp y đang kiểm tra thi thể.

Hải Vân (Theo Metro)